Dedicated to: Haze_Jane
Author : Binibining Nadya
×××××××
"Zack, ano bang ipapagawa mo sakin?"-tanong ko kay Zack ng pumasok ako sa kwarto niya. Nakahiga na ito sa kama at nakapantulog na ng suot. Pati ako nakapantulog na rin.
"Dito ka muna matulog sa tabi ko."-he said. At tinap pa yung kama sa tabi niya. Tskk. Yun lang pala, akala ko kung ano na.
Linock ko muna ang pinto at tiyaka naglakad papalapit sa kaniya. Nahiga ako sa tabi niya.
"Nagawa mo na ba ang homeworks mo?"-tanong nito.
"Wala kaming homeworks eh, first day of school pa lang."-sagot ko. Nakatagilid ito ng higa, kaya tumagilid din ako. Bale magkaharap na kami.
"Cassandra, basta wag na wag kang lalayo sa mga body guards mo. Bukas sa office na ulit ako, si Aivann muna ang magiging acting Principal bukas habang wala ang Tito namin."-he said. Aivann? Yung 4th cousin niya na pogi?
"Zack, ano ba yung pinag usapan niyo ni Aivann noon sa office?"-i asked. Muntik na kaya akong mabaril that time nung pumunta kami ng office.
"May binigay lang ako na project sa kaniya. Any way, matulog kana. May pasok ka pa bukas."-he said at tumihaya na ito ng higa at kinumutan pa niya ang katawan namin.
Hindi niya ba ako aayain na mag ano? Sure na ba siya? Sabi niya itutuloy namin ngayon eh.
"Zack, can you fvck me?"-seryosong tanong ko rito na kinalingon niya sakin. Napangisi pa siya.
"Are you sure?"-tanong niya while he chuckled. Bumangon naman ako mula sa pagkakahiga at pumatong sa kaniyaisRamdam ko ang naninigas niyang kahabaan ng maupuan ko ito.
"Zack, isa lang pwede ba?"-paglalambing ko pang saad.
"Tsk."-Zack. Bumangon pa siya mula sa pagkakahiga at sinunggaban ako nito ng halik sa labi. Habang hinuhubad niya ang suot kong pantulog.
Nang pareho kami na kaming hubu't hubâd. Ako ang gumalaw sa ibabaw niya habang mabilis na umiindayog rito.
"UGhhhhhh! Zack! Yasss!"-hiyaw ko habang mabilis na umiindayog sa ibabaw niya.
"Shììt ! Fvckkk!"-Zack. Nanggigigil ito na sinisipsip ang aking utòng.
Malalakas ma ungol at hiyaw ang aming pinakawalan lalo na nung maabot namin pareho ang rurok ng kaligayahan.
Pero dahil nabitin ako, humiga ako sa kama at bumukaka. Pumatong naman siya sa ibabaw ko na alam na kaagad ang ibig kong ipahiwatig sa kaniya.
Tinutok niya ang kahabaan niya sakin at muuli niyang pinasok ang kahabaan niya sa loob ko at naglabas masok ito ng mabilis sa Vitanagmu ko. Habang nagmumukbangan ng mga bibig na parang sabik na sabik sa isa't imaabot
"Harderrrr please!"
Agad niyang sinunod ang gusto ko, mabibilis na pagsagad at baon sa loob ko ang ginawa ni Zack.
Nang maabot ang pangalawang kaligayahan, bumagsak siya sa tabi ko. Nabitin pa sana ako, kaso may pasok pa ako bukas.
Kinabukasan ay maaga akong nagising, tulog pa rin sa tabi ko si Zack. Pero tayong tayo ang alaga niya. Kaya bumangon ako at pumatong sa kaniya tinusòk sa Vitamin P ko ang alaga niya at nagsimulang magtaas baba sa kaniya.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...