● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 7
"Bilis!"
Sobra akong kinabahan at medyo nanginginig pa nung naglalakad papalapit sa kaniya. Inabutan niya ako ng Shower gel. Na hindi siya tumitingin sakin.
"Zack, ayoko!"-umiling iling na turan ko.
"Susundin mo ba ang utos ko, or sasabihin ko kay Ate Zassy ang ginawa mo sakin. Hayss, napakatanga natin pareho at hindi muna inalam ang pagkatao bago nakipagrelasiyon."he said direct in my eyes. "Mapera akong tao, pero hindi ko man lang nagawang pa imbestigahan ka."-he said at parang dissapointed ang reaction niya.
"Inuutusan kita bilang pamangkin ko, kaya gagawin mo ang lahat na utos ko."-he said sa blankong expression.
"Please, wag mong sasabihin kay Mommy at daddy ang nangyari"-pagmamakaawa ko pa at hinawakan ang kamay niya. Nakaluhod ako sa may gilid ng bathtub. Sandali pa siyang napatingin sa kamay kong nakahawak sa kamay niya at maya maya tinabing niya ito.
"Sige na, sabunin mo na ang katawan ko. Tulad ng ginawa mo noon last two weeks ago."-nakangising saad niya na parang dêmònyò.
Ibang iba siya sa Zack na nakilala ko, hindi si Zack ito. Sinapian ata siya ng masamang espirito kaya siya nagkakaganito.
"Bilis na!"-malakas na boses niya kaya nanginginig pa ako na buksana ang shower gel at dahan dahan na linapat ang palad ko na may gel sa balat ng Balikat niya, pababa sa braso niya.
Nakatingin siya sakin habang nakakagat labi. Na parang nasasarapan sa ginagawa ko.
"Wag kang nakikipag usap sa mga body guards ko, baka isang araw bigla mo na lang ibigay ang katawan mo sa kanila."-masama ang tingin nito sakin. "Dito naman"-at tinuro ang dibdib niya. Kaya naman pataas kong pinalandas ang palad ko patungo sa dibdib niya at binuhusan ito ng shower gel.
"Isipin mo na lang na hindi mo ko tito ngayon."-he said while smirking. "Tapos, patutuwadìn kita dito. What do you think Cassandra Alfonso Fuentez. ?"-nakangising saad niya. Halo halong kaba ang nadarama ko. Hinawakan niya ang kamay ko at dinala ito papunta sa tiyan niya na may abs pababa sa puson niya.
"Gusto mo ba ng DNA test namin ni Ate, para maniwala ka magkapatid kami?"-umiling iling naman ako. "Good girl. Baka gusto mo ako matikman?"-napaigatad ako sa pagkakaluhod ng hilahin niya ako patungo sa bathtub at basang basa na ako habang yakap yakap nito at nagpupumiglas.
"Bitàwan mo ko! Manyàk ka!"-pagpupumiglas ko at halos maiyak dahil sa nangyayari.
"Mabilis lang naman, wag kang magulo."-saway niya sakin at pinahawak niya sakin ang alaga niya na nasa ilalim ng tubig. "Malaki ba ang alaga ng tito mo?! Sumagot ka!"-hawak hawak niya ang buhòk ko at masakit ang anit ko dahil sa pagkakasabunot niya.
"Isa kang Dèm0nyò!"-sigaw ko sa kaniya. Matalim at nanlalaking matang nakatingin siya sakin.
"Naging dèmonyò ako dahil sayo! Dahil sa ginawa mo sakin! Kaya gagawin ko ang gusto ko, kahit anak ka pa ng kapatid ko!"-galit at madiin niyang saad.
Umiiyak at humahagolhol ako dahil sa takot at kaba. Binitawan ko na ang matigas at mahabang alaga niya.
Maya maya, lumuwag ang pagkakahawak niya sa buhok ko at binitawan niya ito. At umiwas ito ng tingin sakin.
"Lumabas kana."-mahinahon na saad niya, kaya nagmadali akong umalis ng bathtub at nagtatakbo palabas ng bathroom na sobrang takot na takot.
Paglabas ko ng kwarto ni Zack, nakatayo sa labas si Justine.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...