● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author :
CHAPTER 11
Lumapit si Zack sakin at naupo sa tabi ko. Umusog ako palayo rito. Natatakot ako sa kaniya, isa pala siyang killer.
"Za-- tito Zack, ikaw ba ang may kagagawan kay Ryle at sa mga Jowa ng kaibigan ko?"-tanong ko rito na medyo kabado at hindi makatingin sa kaniya.
"Bakit mo tinatanong?"-he ask.
"Gusto ko lang malaman ang totoo? Isa ka bang Killer?"-i ask seriously at lumingon pa rito. Nakatingin ako sa mga mata niya.
"Forget about that, hindi na importante yun."-he said at tumayo ito.
"Importante sakin ang totoo!"-medyo tumaas ang boses ko at tumayo na rin. Nakatalikod siya sakin. "Siguro nga, deserve mong hindi kita minahal at seneryoso, dahil isa ka pala na mamatay na tao at walang konsensiya, manyak at iba!"-mataas na boses na turan ko.
Gusto ko maiyak ngayon,hindi dahil sa mga nasaksihan ko kanina. Kundi dahil sa tinatago niyang baho.
Nakatalikod siya at hindi lumilingon sakin.
"At sinong isusunod mo pag kinalaban ka? Ako ba?! Lulumpuhin mo rin ba ako dahil sa ginawa ko sayo!"-i exclaimed. Nanatili itong nakatayo na hindi ako linilingon.
"Siguro nga, kaya hindi kita minahal dahil bukod sa Tito kita, mamatay tao ka pa.!"-madiin na saad ko. Lumingon naman siya at hinigit ako nito papalapit sa kaniya at mahigpit na hawak ang wrist ko.
"Wala kang alam! At oo! Ako nga ang may kagagawan sa mga lalaki mo! Isusunod ko ang mga kaibigan mo! Oras na magmatigas ka sakin!"-madiin na saad niya habang pinapatày niya ako sa mga titig niya na nagpakaba ng husto sakin.
"Let me go!"-nagpupumiglas ako sa pagkakahawak niya sa wrist ko. "Killer! Hindi dapat minamahal ang mga tulàd niyo!"-halos pasigaw na turan ko rito. Kaya pinanlalakihan niya ako ng mata at parang gustong lamunin sa mga tingin niya.
"Kung ganun, ikukwento ko sayo ang lahat."-he said at bigla niya akong binitawan at tinulak sa sofa.
ZACHARY ALFONSO'S P.O.V
This is my First P.O.V, i would tell the summary of my some side story.
"Justine, pano ba yung instagram?"-i ask to my Men. At nag iinuman sila rito sa sala ng pamamahay ko. Kakauwi ko lang galing sa paggala at naabutan ko ang mga ulupong kong body guards na pasarap sa buhay dito sa bahay ko. Kakauwi ko lang galing California Last month. At itong mga body guards ko, sa California ko sila nakilala at bumuo ng grupo kasama sila 3 years ago.
"Sige boss, gawan kita. Sabihin mo lang ang gusto mong pangalan na ilalagay ko at password."-he said. Kaya tumabi ako sa kinauupuan ni Justine. Naglalaro din sila ng spin the bottle na madalas naming laruin.
Sinabi ko kay Justine ang magiging password ko at pangalan. Nag upload din siya ng Profile ko at nagpost ng isa.
"I follow kita boss, para naman may followers ka."-Bryan na nakikitsismis sa ginagawa namin ni Justine.
"Sino ba ang isesearch natin boss?"-tanong ni Justine.
"Umhh.."- nag isip isip pa ako at inaalala yung pangalan nung babae na tumulong sakin kanina nung may nabangga ako na lalaking mayabang at hindi naman ako kayang saktan.
"Cassandra ang name."-i said.
Napatingin pa sakin ang mga ibang Body guards ko ng marinig ang sinambit ko.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...