CHAPTER 24 ⚠️WARNING⚠️

892 35 1
                                    

SWITCH IN LIFE TO THE DEMON

Author : Binibining nadya



"Sir, ano pong kailangan niyo sakin?"-tanong ko sa nakatalikod na lalaking nakaupo. Dahan dahan naman umikot yung upuan paharap sakin.

Medyo napataas pa ang kilay ko ng makita ko kung sino ito.


"Bakit? Ano bang kailangan mo?"-nakataas na kilay na tanong ko rito. Linapag niya sa mesa yung hawak niya kanina na folder.


Si Zack lang naman ang nandito? Pero teka? Di kaya pinàtay niya yung Principal or kinulong kung saan.? Naku naman!


"Lumapit ka rito."-he said habang nakangisi ito. "Hindi ka ba magtatanong kung ano ang ginawa namin kahapon ni Nadya?"-turan niya at naka smirk pa ito. "Come here."-he said at tumayo pa ito mula sa pagkakaupo.



Dahan dahan naman akong naglakad papalapit sa kaniya, gusto ko talaga malaman kung ano ang nangyari sa kanila kahapon. Ayoko na hinahatian ako ng iba.


"Sasabihin ko sayo ang nangyari but in one condition?"-he said ng makalapit ito sakin. Linapit niya ang mukha niya sakin at hinalikan ako nito sa noo. "Ang bango naman ng Cassandra ko, dapat masunurin ka sakin."-he said at dahan dahan na may linabas mula sa likod ng suit niya. Halos manlaki pa ang mata ko ng makita ko na isa itong baril.

"Zack, bakit ka nandito? Pìnatây mo ba yung Principal?"-kinakabahan kong tanong. He just chuckled.


"Of course not. He's my Uncle, ang asawa niya ay pinsan ng dad ko. Bale Acting Principal ako ng ilang araw ngayon dahil nasa ibang bansa pa sila ngayon."-he explained at hinawakan ang kamay ko nito at dinala sa may office table. Naupo siya sa swivel chair. Linapag niya sa mesa yung gun niya.



"Come on Cassandra, simulan mo na. Para ikwento ko sayo ang ginawa namin ni Nadya."-he said at inaunzipp nito ang pants niya.

Wait? Ipapasubo niya ba sakin yan.? Napalunok pa ako ng laway ng ilang beses habang nakangisi sakin si Zack.


Linabas niya yung alaga niya at dinala niya ang kamay ko rito at pinahawak ito.


"Do you miss it?"-he ask while smirking at yung isang kamay niya pumapasok sa palda ng dress ko.


Lumuhod naman ako sa harap niya habang nakaupo ito. Agad kong sinubo ang kahabaan ni Zack.

"Sobrang namiss mo noh?"-tanong niya. I just nodded habang dinidilaan ko ang ulo ng alaga niya na sobrang bango.


"Boss."-boses ni Jackson. Sobra akong nataranta kaya nagtago ako sa ilalim ng mesa habang si Zack ay umusog ito ng konti sa mesa at pinalapit niya ako rito habang nasa ilalim ng mesa ang hita niya.


"Bakit ba?"-parang medyo inis na tanong ni Zack rito. Tinuloy ko ang pagsubo sa alaga ni Zack habang nasa ilalim ng mesa.


"Pinapaabot ito ng Dean Boss."-boses ni Jackson. Dahan dahan kong sinusubo ang kahabaan ni Zack na minsan ay napapaigtad ang mga hita niya dahil sa sarap.


"Sige lumabas kana."-Zack.

"Boss, si Miss Cassandra nasaan?"-tanong ni Jackson.

"Nasa banyo siya, sige na lumabas kana. Hintayin mo na lang siya sa labas."-Zack at halata ang inis sa boses nito.


Nang marinig ko ang pagsara ng pinto, umusog na si Zack at lumabas ako mula sa ilalim ng mesa at muling lumuhod para isubo ang alaga niya. Napasandal pa si Zack sa swivel chair habang nakakagat labi ito.


SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now