● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 13
Ilang oras pa, pinapasok na rin kami sa loob ng bahay. Siguro nalâspag si Zack ng limang babae. Yúck!
Nakaalis na rin yung mga babae na slavê ni Zack.
Dumiretso ako sa kwarto ko, dahil kailangan ko ng maligo. Dumiretso ako sa banyo ko at tiyaka naligo.
Pagkatapos, nakatuwalya lamang ako at lumapit sa closet.
Medyo nanlaki pa ang mga mata ko ng makitang wala ang mga damit ko na nakahanger.
Oh my gosh! Nasaan na ang mga gamit ko, pati mga shoes ko. Medyo taranta pa ako habang binubuksan ang isang closet. Wala ring laman.
Nasaan na ang mga iyon!"-naiinis kong turan.
"Pinalipat ko sa isang kwarto ang mga kapatid mo."
Muntik na akong magulat ng may nagsalit sa likod ko. It's Zack. Dahan dahan pa akong lumingon sa kaniya.
"Nasa kabilang kwarto ang mga gamit mo"-seryosong saad nito.
"B-bakit?"-nauutal ko pang tanong. Pinasadahan niya akong tingin mula ulo hanggang sa paa. Hinigpitan ko ang pagkakahawak sa towel ko. Ngumisi pa siya na parang asong ulol.
"Halika samahan kita."-he said at linapitan ako nito. Hinawakan niya ang kamay ko at hinila palabas ng kwarto.
Pumasok kami sa isang kwarto na nagpa wow sakin.
Ang kwarto na kulay Purple ang theme designs at may Walk in closet na rin.
"Diba, gusto mo ng Walk in Closet. Ayan na, pinaayos ko ito kanina sa mga Designers ng bahay ko."-he said at todo ngiti pa ito sakin. Ngiting mapang asar.
"Designers? Eh wala naman akong nakita na pumuntang Designers dito, ang pumunta rito ay mga Slave mo."-i said at umirap pa rito. Lumapit ako sa isang Cabinet ng buksan ko ay Nakaayos ang mga gamit ko rito.
"Slave ko nga, ang tawag ko sa kanila ay Slave. Mga Designers sila ng bahay ko, taga linis na rin, taga laba. Ganun naman ang Slave diba?"
Napalingon pa ako kay Zack.
What? Ibig sabihin, ganun ang ibig sabihin ng Slave niya rito.? Ang alila or katulong ay Slave hindi pàràusan.
"Are you sure na taga linis mo lang sila?"-tanong ko na parang hindi pa makapaniwala.
"Bakit? Ano pa bang gusto mo na dapat?"-tanong nito at tinaasan ako ng kilay. "Taga luto pa ba?"-he added.
Hayss, akala ko slave niya talaga yun. Tsk. Akala ko pa naman linâspâg na siya ng mga babaeng yun.
"Inaamin ko, ang ilan sa kanila ay may gusto sakin. Hindi naman mawawala yun."-he said na very confident pa. Tsk. Tinalikuran ko na lang siya at naghanap ng susuutin ko.
"Pwede ka ng lumabas."-i said. Narinig ko na ang mga yapak niya na papalabas ng kwarto at pagsara ng pinto. Tsk, buti naman.
Pero medyo masaya ako, bukod sa ay walk in closet na ako. Ang ganda pa ng designs sa kwarto ko.
Alam na alam niya ang paborito ko. Akala ko pa naman linâspâg na siya ng mga babaeng yun.
Pagkatapos ko magbihis, nahiga ako sa napakalambot na kama na kulay Purple. My favorite, tapos may teddy bear pang malaki na kulay purple din.
Lumipas ang mga araw,
Palagi ako nakakapanaginip na may kumakain daw sa Viamin P ko at ipapasubo niya sakin ang matigas niyang alaga.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...