CHAPTER 21 ⚠️WARNING⚠️

1.2K 33 6
                                    

● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●

Author : Binibining Nadya

CHAPTER 21

Binuhat ako ni Zack at pinaupo sa mesa. Sinimulan niya na akong halikan habang yung kamay niya ina unbotton ang blouse ko na pantulog.

"Zack Sandali!"-i said nang sandaling maghiwalay ang mga labi namin.

"Bakit?"-nagtatakang tanong niya habang tuluyan niya ng nahubad ang pantaas na pantulog ko.

"Dito tayo?"tanong ko at parang kinakabahan pa.

Pano kung may makakita samin dito.

"Oo, don't worry. Walang makakakita satin dito."-he said at hinuhubad niya ang pajama ko.

"Okay."-pag sang ayon ko na lang at tuluyan niyang nahubad ang aking lahat na saplot sa katawan. Muli niya akong hinalikan sa labi, habang linalàmàs niya ang aking dibdib.

Bumaba ang halik niya sa aking leeg na nagpaliyad sakin, yung mga hita ko na kusa kong binuka at pinatong sa mesa.

Kaya ramdam ko ang naninigas niyang alaga saking gitna. Bumaba ang halik niya sa aking dibdib. Dumédê na parang sanggol.

Napaluhod pa siya para maging kalevel niya ang aking Vitamin P. Ngumisi pa siya bago niya ito sinunggaban, napakapit ako sa mesa habang sinasabunutan siya at dinidiin ang ulo niya sa aking Vitamin P. 

Pinaglaruan ng dila niya ang aking Clitt.

"Zack! Ang sarap!"-i moaned. Napapatingala pa ako sa itaas dahil sa sensasiyon na hatid niya.

Maya maya tumigil siya at tumayo na ito. Hinawakan niya ang naninigas na alaga at mas lalo kong binuka ang aking mga hita. Tinutok niya na ito sa aking biyâk.

"Ughhhhhh!"-malakas na ungol ko ng bigla niya itong ipasok sa loob ko at sinagad pa ito. Muli niya akong hinalikan at nagsimulang maglabas masok sa loob ko.




Pagkatapos ay binaba niya ako mula sa mesa, pinatalikod at pinatuwad at muling pinasok ang kaniyang alaga sa aking loob.


Muling bumayo ng mabilis sa likod ko, todo hiyaw naman ako at ungol dahil sa sarap. Ilang araw akong hindi nadiligan kaya nasasabik din ako ng husto kay Zack.

Pagkatapos namin sa terrace. Bumaba kami ng living room na kapwa hubu't hubad at muling nagtalik sa sofa.


Nakaupo siya sa sofa habang ako ang umiindayog sa ibabaw niya. Puro ungol at hiyaw kami sa sala, palibasa ay kami lang ang naririto pati ang asong si Kelli.

Pagkatapos sa sala ay nagtungo kaming kitchen para mag almusal na hubu't hubàd pa rin. Kaya muli niya akong pinaupo sa Dinning table at linagyan ng Cheez butter na palaman sa tinapay ang Vitamin P at sumisid siya rito para dilain at linisin niya ang linagay niyang Cheez butter sa Vitamin P ko.

"Kung ganito ba naman ang almusal ko, gaganahan ako lagi."-he said while smirking. Habang sinisimot niya ang nagkalat na cheez sa Gilid ng labi niya at hinalikan ako nito habang pinapasok niya na ang alaga niya sa loob ko.

Nang mapasok ay mabilis agad siya na bumayo, napahiga pa ako sa mesa sa sobrang sensasiyon na hatid niya.

Pagkatapos sa kitchen ay pinagbihis niya ako ng swimsuit, maliligo raw kami sa pool. Pero nag bathrobe lang ako at hindi na nagsuot na kahit ano.

Para ready na mamaya noh, mukhang exciting sa pool area. Yung sa terrace exciting yun, sa pool area pa kaya.

Nauna na si Zack sa pool area na naka Boxer shorts lang.

SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now