Author : Binibining Nadya
"Sinaktan niyo ba siya?"-i ask to Boys habang naka smirk na tinitignan ang lalaking nakagapos at naka blindfold sa kama. Nakagapos ang magkabilang kamay niya sa magkabilang gilid ng kama at pati na rin ang binti.
"Hindi, pero mamaya pagkatapos mo sa kaniya. Itatapon namin siya."
"Okay, good. Then, you can go outside."-i said. Lumabas naman agad ang dalawang lalaking inutusan ko na boyfriends din naman ng mga kaibigan ko.
Nang makalabas sila ng pinto. Agad kong linock ang pinto ng kwarto. Kwarto at bahay ito ng isa sa inutusan ko na dukutin ang isang lalaking baliw na baliw sa kagandahan ko.
Nagmartsa ako papalapit sa lalaking nakagapos sa kama. Naupo ako sa edge ng kama ng makalapit ako rito.
"Cass, is that you?"-he ask na parang natataranta at kinakabahan.
"Well, kilalang kilala mo talaga ako."-nakangisi ko pang saad.
"Ano bang gusto mo? Bakit mo ito ginagawa sakin?"-hes tone voice is so dramatic. Oww, para namang nakakaawa siya.
"Madali lang naman ang gusto ko at pagkatapos ng gagawin ko sayo. Hinding hindi na tayo magkikita pa kahit kailan."-i said.
"Akala ko ba, mahal mo ako? Bakit mo ginagawa sakin ito?"-parang maiiyak niya ng tanong sakin.
Tsk. Napailing iling akong bumaba ang tingin sa maumbòk niyang pagkalalaki na napapaloob ng pants niya. Medyo gusot gusot na ang suot niyang suit, dahil siguro sa ginawa sa kaniya ng mga utusan ko.
"Isa lang ang gusto ko sayo."-i said seriously at inalis ang pagkakablindfold sa kaniya.
His eyes is full of emotionally, sadness and love.
Gusto ko lang naman na makipags3x sa kaniya dahil alam kong Viřgìn pa siya. At gusto ko na Viřgîn ang kumuhà ng vírginity ko.
"Gusto ko lang malaman, ni minsan ba hindi mo ako minahal?"-he ask. His eyes is full of love and sadness na anytime tutulo ang mga luha niya.
May ganito ba na lalaki na kayang umiyak dahil sa babae.?
"Never."-i said. Nagsibagsakan ang mga luha niya sa pisngi.
"Ano ba dapat kong gawin para mahalin mo ako?"-he ask while sobbing and sniffing. Sinimulan kong iunbotton ang suit niya.
"Your body, your virgînîty and of course your performance."-i said in a husky voice while bitting my lips.
"Cass, mahal kita. Kaya hindi ko magagawa or maibibigay ang gusto mo. Hindi ako ganung klaseng lalaki."-he said seriuosly direct in my eyes.
"Oh well."-bumaba ang tingin ko sa maselang bahagi ng katawan niya na umuumbòk. I started to unzipp his pants. Para naman siyang nanginginig sa ginawa ko, napangiti naman ako ng husto dahil umeeffect ang ginagawa ko.
"Wala ka namang magagawa dun eh. Gagawin ko lahat ng gusto ko sa katawan mo ngayon."-i said at linapit ko pa ang mukha ko sa kaniya at tiyaka ito siniil ng halik.
Nung una ayaw pa niya makipaghàlikan, pero bumigay din kalaunan. Habang pinapasok ng kamay ko ang loob ng boxer shorts siya at nakapa ko na ang naninigas niyang Batutà.
Napasinghap pa siya at nagkahiwalay ang mga labi namin at tinuon ang atensiyon sa batutà niya at linabas ito mula sa boxers.
"Cass, Please! Stop it!"-pagpigil niya sakin habang habol na habol niya ang hininga niya dahil sa sobrang kaba.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...