CHAPTER 30 ⚠️WARNING⚠️

880 38 2
                                    

Author : Binibining Nadya


ZACHARY ALFONSO's P.O.V


"Jackson, where's Cassandra?"-i asked to my Men, nung hindi ko makita si Cassandra at Ashvin kung saan ko sila iniwan kanina.



"Di kaya boss, umuwi na sila."-Jackson said.


"Find them, right now!"-utos ko rito. "Pakisabihan na rin yung iba."-tumango tango ito at umalis na.



"Zack, ano bang nangyayari?"-tanong ni Nadya na nagtataka ito.


"Dito kana lang muna may pupuntahan lang ako."she just nodded. Nagmadali akong umalis at nagtungo sa labas ng gate, nagtungo ako sa kotse na ginamit kanina nina Jackson. Naka park pa ito at wala namang tao sa loob.


Kinakabahan ako sa iniisip ko sa maaari nilang gawin. Napatingala ko sa may binatana ng bahay ni Ate Zassy. Bukas ang ilaw ng kwarto roon.



Kwarto ni Cassandra?


Nagmadali ako sa paglalakad papasok, ng makasalubong ko si Justine at Jomar.


"Boss, nakita ng isang crew na pumasok sila ng bahay."-Justine.



"Wag niyong ipapaalam muna ito kay Ate.  Jomar samahan mo ko sa loob.".



Nang makapasok ng bahay ay halos takbuhin ko na ang hagdan pataas.

Lahat na kwartong madadaanan ay sinisipa ko para mabuksan ito. Hanggang sa makarating kami sa dulo, tinulak ko ito ng malakas.


Halos manlaki ang mata ko ng makita si Ashvin na nagsusuot ito ng pants at suit habang si Cassandra ay nakahiga sa kama at may balot na kumot.


"Zach."-Ash. Nanlilisik ang mga mata ko na linapitan ito at kwenelyuhan.

"Anong ginawa mo sa kaniya?!"- namimilog ang mata ko at galit na nakatingin rito.


"Tsk. Ano ka ba bro, girlfriend ko siya. Of course---"

Hindi natapos ang sasabihin niya ng suntukin ko ito ng malakas sa mukha na kinatumba niya sa sahig.


"Traydor ka!"-galit na turan ko. He just smirk, ng patayo na siya ay kwenelyuhan ko siyang muli at hinila patayo.


"Hindi ako traydor! Baka nakakalimutan mo, nagkaroon kayo ng relasiyon na hindi alam ng ate mo!"-turan niya while smirking at pinunasan yung kunting dugo sa gilid ng labi niya. Nagkasugat ito dahil sa pagkakasuntok ko.



"Kapag nalaman ni ate Zassy ang tungkol sainyo, at pagsasamantala mo sa pamangkin mo. Baka hindi mo na makita pa anģ pamangkin mong madalas mong molestiyahin!"-matapang na saad niya.


"Boss, anong nangyari?"-tanong ni Bryan kasama ang ibang Mens ko. Tinulak ko si Ashvin patungo sa mga body guards ko.


"Hawakan niyo ang lalaking yan, papatayin ko siya mamaya."


Lahat sila ay nagulat, maliban kay Ashvin na nakangisi lang.

"Zach, ngayon mo na gawin. Total naman, natikman ko na ang pamangkin mo!"-he said na tila nang aasar pa.


Sa sobrang inis ko, muli ko itong sinuntok sa mukha at sunod sa sikmura niya. Kaya parang nanghina ito sa ginawa ko na inalalayan naman ng mga body guards ko.




"Wala kang silbi! Sige na, ilabas niyo na yan. Dalhin siya sa lugar kung saan siya nababagay."


Tumango lang ang mga body guards ko, pinagtulungan nilang buhatin si Ashvin palabas ng kwarto. Tiyaka ko linapitan si Cassandra sa kama. Nang alisin ko ang kumot na nakabalot sa kaniya, naka undergarments na lamang ito habang wala pa rin itong malay.



SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now