CHAPTER 39 ⚠️🔞

2.7K 26 9
                                    



"Gusto mo rin ba ng ganiyan?"


"Oo naman!"-agad na sagot ko, pero medyo natulala ako sa naging sagot kong iyon at nagkatitigan sandali. I looked away. "I mean, gusto ko na umuwi."




"Tsk! Hindi mo ba naalala ang pustahan natin kanina? Nailigtas natin si Cassandra, diba? Siguro naman, pwede mo na akong kainin."-saad niya na may mapanuksong tingin at napatingin pa ito sa aking dibdib na kita ang cleavage dahil sa suot kong sando.





Teka? Nakipagpustahan ba talaga ako sa lalaking ito?




Napansin ko ang pag alog alog ng Van na nakapark sa may malapit samin.


"Anong meron doon?"-tanong ko at pareho pa kaming tumayo at dahan dahan na lumapit sa may Van, habang si Jackson linabas ang baril niya at baka may nakapasok na kalaban.





Patuloy lang ito sa pag alog.


"Ughhhhhhhhh!"



"Umhhhh! Yeahhhhhh! Ughhhhhh!"



Oh shiitt! Nasapo ko ang noo ko, dahil sa narinig ko. Pati ba naman sa sasakyan, may nag aanohan din? Pero sino naman kaya itong nasa loob? 





"Ang galing mo sumubo Nova!"-boses lalaki. Parehong nanlaki ang mata namin ni Jackson. Omg! Si Nova ang nasa loob? Nakikipag anohan sa lalaki? At sumusubo pa? Kainggit naman! Charott lang!




"Hindi ka ba naiinggit sa kanila?"-medyo napataas pa ang kilay ko sa tanong ni Jackson habang nakangisi. Sarap upakan ng lalaking ito!





"Isagad mo pa! Ashhh!"-rinig kong ungol ni Nova.





Ash? Ashvin and Nova? OMG?! Kaya naman pala, palagi sila magkadikit na dalawa ah. Pati si Chescka at Kuya Jomar ganun din. Ang kakati talaga ng mga babaeng ito.




Naglakad na lang ako paalis, tatambay na lang ako sa kubo. Bago pa ako mainggit sa kanilang malalandi at makati ang perlas.



Ewan ko ba kung paano ko naging kaibigan ang mga yan.


"Dito ba natin gagawin yung pustahan natin?"-rinig kong boses ni Jackson sa may likod ko habang papasok ako ng kubo. Nakasunod pala ang asungot na ito.



Hindi ko siya sinagot at naupo na lamang sa loob ng kubo. Maliit lang siya na kubo, pero may sofa at mesa na maliit lang. Medyo madilim nga lang dito, pero aninag ko pa rin ang mukha ng asungot na si Jackson.


Naupo siya sa may malapit sakin.


"Hindi mo ba talaga ako titigilan? Kanina ka pa sunod ng sunod?!"-mataray na saad ko rito.


"Malamang susunod ako, bodyguard mo ako eh."-sagot niya. Napairap na lang ako ng husto. I crossed my legs.




Sandaling katahimikan ang namagitan saming dalawa. Pero maya maya nagsalita ito.




"Wala ka bang nararamdaman na kahit ano sa mga pinag gagawa ng mga kaibigan mo?"-rinig kong tanong niya na kinalingon ko rito.




"Sanay na ako sa kanila, wala naman akong karapatan makialam eh."-i said. "Eh ikaw, parehong kapatid mo may Jowa, bakit ikaw wala? Siguro bakla ka. Tsk!"-saad ko at napangisi sa huling sinabi.


"Bakla? Gusto mo bang makakita ng bakla na malakas mangabayo?"-tanong niya na kinairap ko.



"Baliw ka ba? Saan naman may baklang kabayo? Tanga mo din noh!"-sabi ko na may halong inis sa tangang kausap ko.






SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now