● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 17
MILES AGRAVANTE'S P.O.V
"Nandito ba si Cassandra?"-tanong ko kay Justine na busy na ito pumapak nung leche flan na galing sa ref at sinubuan pa ako.
"Wag kang maingay jan."-saad niya. Sinabi ko sa kaniya na alam kong ang boss niya at si Zack ay iisa. Inamin niya naman yun sakin.
Ibig sabihin nandito nga si Cassandra, hindi na nakikipagkita ang bruha na yun.
"Mabuti pa kainin na lang kita."-he said at yumakap pa ito sakin at hinalik halikan ako sa mukha.
"Wag na dito, baka may makakita satin dito eh."-i said.
As in dito talaga sa Kitchen.?
"Okay na dito. Tulog na si Miss Cassandra at Boss ng ganitong oras."-he said at sinisimulan niyang hubarin ang mga suot niya pati na ang sakin. Nag iinit na rin ako, at exciting nga naman kung dito kami sa kitchen. Ng pareho kaming hubad ni Justine lumuhod ako para isubo ang kahabaan niya.
Sanay na akong isubo ito kaya okay lang. After sumubo , pinaupo niya ako sa mesa at binukaka ang dalawang hita ko. At sumubsob sa aking dessert na paborito niya. After that, binaba niya ako at pinatalikod, pinatuwad at pinasok.
Binayò niya ako ng mabilis na minsan ay sumusobsob pa sa mesa ang mukha ko. Minsan tumitingin sa may pinto at baka may pumasok rito.
"Justine, ughhhhhh!"
Todo ungol lang kami sa kitchen, ang tagal niya labasan kaya nagreklamo na ako.
Nang bigla siyang tumigil at may kausap ito sa phone.
"Sige boss,. Hays... magbihis kana."-sabi niya at bigla niyang hinugot ang alaga niya sa loob ko. At nagmadali siyang nagbihis. "Pupunta ng kusina si miss Cassandra. Kaya magbihis kana at lilipat na tayo sa warehouse."-saad niya kaya nagmadali akong nagbihis. Hindi na nga ako nakapagsuot ng panty at bra. Dinala na lang ito ni Justine at mga pagkain na kinuha niya mula sa ref.
Sa pinto ng likod kitchen kami dumaan patungo sa warehouse. Pagpasok pa lang ay binuhat niya na ko at hiniga sa kama. At hinubaran ulit nito at saka tinuloy ang naudlot naming papunta sanang langit.
After that, nagkwentuhan kami ni Justine. Sinama pala si Cassandra sa California. Ano kaya sasabihin nila pag nalaman nila ang tungkol sakin.
"Wag mong ipagsasabi kahit kanino ang tungkol sa dalawang yun."-Justine said.
"Alam ba ni Cassandra na killer kayo?"-diretsang tanong ko.
"Oo naman, muntik na nga sila mapatây eh. Kaya hindi na pwede lumabas ng bahay si Miss Cass, dahil may nag huhunting sa kaniya na mga kalaban ni Boss Zack. Pag nakuha nila si Miss Cass, maari nilang gamitin para matakot si Boss Zack."-he explained. Ang daldal talaga nitong Jowa ko. Lahat na ata na kinukwento niya sakin eh.
"Delikado pala buhay ng besttfriend ko rito."-i said.
"Kaya kayo, ililipat ko kayo ng tirahan. Sa village na safe, ayoko na madamay kayo sa gulong ito. Kaya bukas paghatid ko sayo, mag impake na kayo. May bahay si boss na pwedeng tirhan ng mga tauhan niya."-he said.
"Bakit ba kasi nagjowa ako na killêr."-i said at umirap pa sa kaniya.
"Gusto mo bang p@tàyìn kità ulit sa sarap."-he said at linamas lamàs pa ang ded3 ko.
"Tsk. Nakailan kana ah, abusò ka masiyado."-i said at pinandilatan ito ng mata.
"Sige bukas naman, bago kita ihatid."
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...