CHAPTER 14 ⚠️WARNING⚠️

1.2K 36 2
                                    

● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●

Author : Binibining Nadya

CHAPTER 14

Tuluyan akong bumigay dahil sa ginagawa ni Zack. Pinatalikod niya ako habang pinapasok ng daliri niya ang loob ng Vitamin P ko.

"Masarap ba?"-bulong niya sa may tenga ko. Habang napasandal pa ang ulo ko sa balikat niya.

"Ughhhh!"-yun lang ang tanging nasagot ko. Dahil sa ginagawa niya. "Zack! Ang sarappp!"-ungol ko ng masahehin niya pa ang dede ko na nasa ilalim ng tubig.

May natanaw akong tao na paparating isa sa alila niya na si Jackson.

"Zack may taooo.. ughhh!"

"Ano?!"-inisna turan niya at tumigil ito sa ginagawa niyang pangmomoléstesiya sakin. Dinilian pa niya yung daliri niya na galing sa loob ko. At tiyaka siya umahon.

"Boss, my urgent flight ka ngayon."-saad ni Jackson. Ng makalapit ito , kumuha ng panibagong robe si Zack. At tiyaka lumapit sakin. Para tulungan akong umahon.

Tunalikod pa si Jackson para hindi ako makita nito, naka two piece lang. Nang makaahon mula sa pool, si Zack pa ang nagsuot sakin ng robe at tinali pa niya ito ng husto.

Ang conservative naman nito, gusto niya siya lang nakakakita ng katawan ko.

"Sige, ihanda mo ang gamit ko at gamit ni Cassandra, isasama ko siya sa California."-Zack said.

Ano raw? California?

Seriously, isasama niya ako ron?

"Pero Zack, maiiwan na lang ako dito."-pag tutol ko. Para na rin makatakas na ako sa impiyernong bahay na ito.

"Hindi pwede, lahat sila kasama sa California. Kaya walang magbabantay sayo rito. Ipapakilala na rin kita sa babaeng mahalaga sa akin."-he said at naglakad na ito para lapitan yung bwésit niyang aso at kinarga ito at umalis.

"Pasensiya na Miss Cassandra ah, kung naistorbo ko kayo. Nabitin ka ba?"-tanong niya habang nakangisi. Aba talaga namang!

Talagang nabitin ako at hindi man lang linabàsan.

Sa sobrang inis ko naitulak ko siya, kaya nahulog siya sa pool.

Inis na inis naman ang mukha ni Jackson, na pinagtawanan ko lang. Tsk, bagay yan sayong istorbo ka.

Hayss, istorbo. Hindi man lang ako nakarating sa langit dahil sa hunghang na ito. Naglakad na ako papauntang bahay.

Pagpasok sa bahay, nakabihis na si Zack.

"Magbihis kana, darating na ang ang chopper in 30 minutes."-he said at pababa ito ng hagdan at karga karga ang aso niyang bwèsit na pag aari nung ex girlfriend niyang hindi naman maganda.

Pagdating sa kwarto ay tinuloy ko ang pagligo ko, nagmadali pa akong magsabon ng katawan dahil in 30 minutes daw parating na ang chopper. Ganun ba siya kayaman at may sarili siyang chopper?

Paglabas ko mula sa banyo, iniimpake ni Zack ang mga gamit ko. Na halatang nagmamadali nga.

"Zack, anong gagawin natin sa California?"-tanong ko rito at naghahanap  sa closet ko ng pwedeng pangbihis ko.

"Wag ka ng maraming tanong, bilisan mo magbihis."-he said. Hayss, ano ba kasi gagawin ko dun?

Hindi pa ako nakakapunta don eh.

Pero okay lang yan, para naman medyo ma explore ko ang mundo.

After niyang maimpake ang gamit ko, lumabas na siya ng kwarto bitbit ang isang maleta ko. Nagbihis na ako, dahil baka masermunan nanaman ako ng lalaking yun.

SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now