CHAPTER 31 ⚠️WARNING⚠️

963 42 9
                                    

Author : Binibining Nadya



××××××


"Zack, bakit ka nandito?"-tanong ni Cassandra ng magising ito. Nagtataka ang mukha niya na parang may hinahanap.



"Matulog kana ulit at magpahinga."-i said to her. Bumangon naman siya mula sa pagkakahiga.


"Ayoko, ayoko makasama ka. Iinum ako ulit, nasaan ba si Ashvin?"-tanong pa nito. Hinawakan ko siya sa kamay.


"Dito ka lang sabi, wag kang makulit."


"Pero ayaw nga kita makasama. Puntahan mo na yung Nadya mo at magsama kayo habang buhay. Total naman, wala lang ako sa iyo."-saad nito. Pero nakita ko ang namumuong luha sa mata niya. "Balewala lang ako sa iyo, diba? Balewala lang dahil sa ginawa ko sayo noon."-she said with painfullness eyes and voice tone.



"That's not true, mahalaga ka sakin."-i said seriously. She saking her head.


"I don't believe you, Zack. Paulit ulit mo kong sinasaktan eh. Paulit ulit akong nagpapakatanga sayo, tapos makikipagchukchakan ka lang sa Nadya na yun!"-she said, habang may tumutulong luha mula sa mata niya.


"Kailan ba yun? Wala akong matandaan na may nangyari samin."-bahagyang napakunot ang noo ko sa sinabi niya. Kahit kailan ay hindi pumayag si Nadya sa gusto ko. Kahit nung may relasiyon pa kami.


"Gusto mo lang akong utuìn eh, para makuha mo ulit ang katawan ko."-she said while snipping. Kung totoo man na mahal ako ni Cassandra, sana nga totoo yun.



"Walang nangyari samin ni Nadya, okay."-i said na medyo kalmado.


"Pero, sino yung babaeng todo ungol sa kwarto mo that time na hating gabi?"-she ask na sobra itong nagtataka.



"Kailan ba yun?"-i ask seriously.

• Flashback •

"Tulog na ba si Cassandra?"-tanong ko kay Jackson, ng salubungin ako nito at kakababa ko lang ng sasakyan. Siya ang nagbitbit ng mga dalang gamit ko from office. Medyo inabot ako ng madaling araw sa office at kakauwi ko pa lang ngayon.


"Yes boss, maaga po siya natulog."-Sagot nito. "At tiyaka boss, galing pala dito si Ashvin. Magkausap sila kanina ni Miss Cassandra."-saad pa nito.




"Diba, binilin kita na wag mong hayaan na lapitan ni Ashvin ang pamangkin ko. Kilala mo naman ang lalaking yun."-medyo inis kong saad. Wala akong tiwala sa lalaking yun. Kay Cassandra pwede pa, pero sa kaibigan kong si Ashvin na fvckboy, never!


"Nag usap lang naman po sila, habang nakabantay ako."-sagot pa nito.


Naglalakad kami papasok ng bahay ko. Ilang araw na akong busy sa office at sa paghahanap ng Donor ni Cassandra para sa operasiyon nito.





Hindi kami nagmatch, kaya hindi ko pwede idonate ang isang liver ko. Naglalakad ako paakyat ng hagdan habang nakasunod si Jackson. Sa lahat na body guards ko, si Jackson ang pinakamabait at matino. That's mean, vîrgèn pa. Kaya imine niyo na ito.




Pagpasok ng kwarto ko ay madilim, kaya swinitch on ko ang ilaw na malapit lang sa may pinto. Halos manlai pa ang mata ko ng may nakitang nag aanuhan sa kama ko.




Sinusubo lang naman nung babae ang hotdog ng lalaki. Habang pareho silang hubu't hvbad. Napatalikod ako habang si Jackson ay nagpipigil na matawa.


SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now