● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 12
"Tito Zack, please!"-pagmamakaawa ko ng ilapit niya ang mukha niya sakin.
"Gusto mo bang dalhin ka sa langit ni Tito?"-he whisper on my air. Nagsitayuan naman lahat na balahibo ko sa katawan.
"N-no please! Nag promise ka sakin na last na yun. Diba?"-i said at maiiyak na. Ayoko na maulit yun, ayokong may mangyari pa samin.
"Cassandra, ni minsan ba minahal mo ko?"-tanong niya at yung mata niya punong puno ng hinanakit.
"Hindi! Hindi kita mamahalin kahit kailan! Ayoko sayo!"-madiin na saad niya.
"Kulang pa ba yung pera ko na binigay sayo? Kulang pa rin ba na binigay ko ang katawan ko sayo? Kulang pa ba ang lahat?!"-tumaas ang boses niya at yung tingin niya na para akong lalamunin.
"Oo, kulang pa lahat yun. Kaya hinding hindi kita mamahalin kahit kailan. Baliw ka ba?! Tito kita diba?"
Bigla namam siyang ngumisi.
"Tsk. Pwede naman yun ah, pwedeng pwede."-he said at kinagat pa ang ibabang labi niya ng maglapat ang kamay niya sa dibdib ko.
Kaya yung puso ko, sobra kung kumabog dahil sa kaba. Hinimas niya ito pababa hanggang sa bewang ko. Habang ako hindi makagalaw sa pagkakahiga ko. Habang siya nasa ibabaw ko.
Bumaba ang kamay niya sa legs ko, pinasok niya ang kamay niya ang kamay niya sa loob at hinimas himàs ang legs ko.
"Zack! Please! Tama na!"-i said habang naiiyak dahil sa ginagawa niya. Umalis naman siya sa ibabaw ko at lumabas ito ng kwarto at padabog na sinara ang pinto.
Agad akong bumangon at nagtungo sa pinto, pero hindi ko ito mabuksan.
"Zack! Please! Open the door!"
Patuloy kong kinakatok at pilit na pinipihit ang doorknob, pero hindi ko mabuksan.
"ZACK! PLEASE! Gusto ko na umuwi samin! Palabasin mo ko rito!"-halos magsisigaw na ako sa may pinto habang umiiyak.
Ito na ba ang katapusan ko, akala ko papalayain niya ako tulad ng pangako niya.?
Nakita ko ang glass door na dinadaanan patungo sa terrace ng kwarto ni Zack. Kaya tumakbo ako patungo rito, pero nakalock rin. Pati na rin ang mga bintana naka lock ito.
Kaya wala akong magawa kundi ang umiyak sa sulok. Ito ba ang ganti niya sakin? Ang gawing impiyerno ang buhay ko.
Nung inantok ako kakaiyak, nagtungo ako sa kama at nahiga rito. Naalala ko tuloy yung huling tulog ko dito nung isang araw.
Nung gabi na maraming beses ang nangyari samin ni Zack sa kama na ito at sa kwartong ito.
×××××
"Ughhhh"
Napapaungol ako tuwing tumatama ang dila niya sa clitt ko, ito ako ngayon linalasap ang sarap sa kaniig ko sa panaginip.
Sinisipsip niya ang aking Vitamin P, dinidilaan at pinapasok ang dila sa loob. Habang nakabukaka sa kaniya.
Hindi ko makita ang mukha niya dahil madilim ang buong paligid, ang alam ko lang napakasarap ng panaginip ko ngayon.
"Ughhh! Sige pa! Ughhhh!"-halinghing ko at napapatirik ang mata ko tuwing parang kinakagat niya ang clitt ko.
"Umhhhh!"-impit na ungol ko at napapakapit pa sa bedsheet ng kama at minsan ay hinahawakan ko ang ulo niya para mas lalong idiin sa Vitamin P ko.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...