CHAPTER 16 ⚠️WARNING⚠️

1.1K 33 0
                                    

● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●

Author : Binibining Nadya

CHAPTER 16

Nang makasakay ng Chopper sa tabi ni Zack, nasa kandungan na nito yung aso niyang bwèsit. Ngumiti siya sakin pero hindi ko siya pinansin, ayoko na makipag usap pa sa tulad niya.

Nang makasakay na si Jackson sa tabi ni Ashvin, ilang minuto pa ay nasa ere na kami. Naka Jeans na ako ngayon, para hindi niya na ako ma fîngêr pa.

Ano siya siniswerte, hindi na ako magpapadala pa sa init ng katawan ko.

Kinabukasan ay nasa pinas na rin kami. Balik nanaman ako sa impiyernong bahay ni Zack.

Dumiretso agad ako sa kwarto ko at linock ng husto ang pinto pati na rin ang mga bintana.

Ayoko muna magpa istorbo ngayon. Sumalampak ako ng kama, dahil inaantok na ako.

Mga gabi ay nagising ako dahil sa sobrang kumakalam ang tiyan ko dahil sa gutom. Kaya lumabas ako ng kwarto, at bumaba.

Gabing gabi na ba?

Kaya pala nagwawala na ang mga alaga ko sa loob ng tiyan eh. Naglalakad ako patungong kitchen ng may marinig akong ungol ng babae.

"Ughhhhh! Fâstéŕ please!."

May dinalang babae rito si Zack?

Napatakip pa ako ng bibig dahil sa narinig kong yun. Sa sobrang curious ko sa narinig, sinilip ko ito.

Isang babae at lalaki ang hubu't hubad na nag aanohan. Halos manlaki ang mga mata ko sa nakita ko.

Nakatùwàd yung babae habang nakasobsob ang mukha sa mesa at yung lalaki na bumabàyo sa kaniya sa likod ay si... Justine.

At yung babae hindi ko masiyado makilala.

"Justine! Matagal pa ba?"-reklamo nung babae na pamilyar ang boses niya. Nang umangat ng mukha yung babae saka ko ito nakilala.

No way! Hindi siya yan!

May tumakip naman bigla sa mata ko at hinila ako paalis. At dinala kung saan.

It's Zack. Inalis niya na yung kamay niya sa mata ko at tinulak pa pahiga sa sofa.Chapter 16.1

"Ano ka ba! Kahit kailan istorbo ka talaga!"-inis kong saad rito.

"Don't tell me, naiinggit ka sa kanila?"-nakangising turan niya. Pinandilatan ko lang siya ng mata.

"Nagugutom ako noh."-i said at inerapan pa siya.

"Yun lang ba?"-he ask while smirking. Nagdial ito sa phone niya. "Justine, lumipat kayo ng ibang lugar. Kakain ang pamangkin ko."-Zack said at binaba niya na ito.

Istorbo naman si Zack, sarap na sarap na sila sa kitchen eh.

"Siguro, pati ikaw naiinggit din noh. Tsk."-i said.

"Umakyat kana sa kwarto, dadalhan na lang kita ng pagkain don."-Zack said.

Okay. Sa bagay, hindi rin naman ako makakain ng maayos don, lalo na sa nasaksihan ko. At yung babae na yun ay kilala ko.

Pero pano sila nagkaroon ng relasiyon? Alam niya kaya na pamangkin ako ni Zack?

Pamangkin na Lover at minamanyàk ni Zack.

Pumasok ako ng kwarto ko at nahiga sa kama, at maya maya dumating na si Zack na may dalang pagkain.

"Kain kana, baka magkasakit ang pamangkin ko. Ayokong magalit sakin si Ate Zassy."-he said at naupo ito sa gilid ng kama. Bumangon naman ako mula sa pagkakahiga.

SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now