● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 19
"Zack, maiintindihan mo ba talaga ako?"-tanong ko rito. Tumigil siya sa pagsipsip ng aking ded3 at umangat ng tingin sakin.
"Oo naman, say it."-he said nakangiti ito sakin. At inalis niya ang pagkakaposas sa isang kamay ko then sa kabila naman. "Basta wag ka ng tatakas pa, pwede ka naman magpaalam sakin ng maayos."-he said habang inaalis niya na ang posas sa binti ko.
Then tiniklop ko na ang mga hita ko na nakabuyanyang.
"Ibibigay mo ba ang gusto ko Cassandra?"-bulong niya sa may tenga ko na mapang akit na boses. Nagsitayuan ang balahibo ko sa buong katawan. Hinalikan niya ako sa leeg na nagpaliyad sakin.
Palulit ulit kong sinasabi na hindi na ako magpapadala sa init ng katawan, pero bakit hindi ko mapaigilan tuwing aakitin ako ni Zack.
"Zack, ano bang gusto mo?"-tanong ko. Linalamas niya ang aking dibdib habang sinisîpsip niya ang aking leeg.
Nasasarapan ako sa ginagawa niya, at hindi ko magawang tumutol at tumanggi. Paulit ulit akong pumapayag na ganituhin ng tito ko. Ang sarap niya kasi magpaligaya.
"Sabihin mo na Cassandra, gusto ko malaman ang dahilan mo kung bakit gustong gusto mo makuha ang katawan ko at kung bakit iniwan mo na lang ako bigla. Iniwan na parang basura at basahan, na pagkatapos gamitin ay itatapon na lang."-he said at medyo nanggigil siya na lamaśin ang dibdib ko.
Dinala ko ang kamay niya saking Vitamin P, para himasìn niya ito. At binuka ko pa ng husto ang mga legs ko. Sinimulan niyang paglaruân ang aking tinggîl.
Nasa may tabi ko lang siya, kaya hinawakan ko yung alaga niya para himasin ito at paminsan minsan ay nagtataas baba ang aking kamay rito.
"Cassandra, say it. Kanina pa ako nag aantay sa sagot mo."-saad niya at medyo madiin ang pagkakasaad.
"Pwede bang isa pa Zack, bago ko sasabihin sayo ang dahilan."-i said at naupo ako sa ibabaw niya. Gumiling giling pa ako sa ibabaw niya na mas lalong nagpalîbòg sakin.
"Gusto mo ba sa pw33t?"-tanong niya habang nakangisi ito. Tumango tango ako.
Umalis ako sa ibabaw niya at tumuwad na sa harap niya. Nagpwesto na siya sa may likod ko.
Tinutok ang alaga niya sa may butâs ng pw33t ko. Pero hindi niya ito maipasok. Kaya somobsob siya sa pwetân ko at dinila dila ito pababa sa aking biyak.
"Ughhhhh! ZACK!"-malakas na hiyaw ko.
Sobrang sarap niya magdila, para akong nanghihina. After that nagpwesto na siya ulit. Pinasok niya muna sa aking biyak para medyo madulas ang alaga niya, hinugot niya at tinutok sa butâs ng pwet ko. Pinatulis ko pa ang aking pw33t para mtuhog niya ito ng husto.
"Ughhhhhh!"-halos tumirik ang mata ko ng mapasok niya ito sa aking pw333t. Sobrang sakit, halos maiyak ako.
Nagsimula na siyang bumayo sa likod ko, napasobsob ang mukha ko sa kama na dahan dahan ay nararamdaman ko ang sarâp.
"Zack! Sige pa! Ang sarap!"-hiyaw ko ng medyo bumilis siya sa pagbayo sa likod ko. Napapanganga ako pag binabaon niya sa loob ko ang kaniyang kahabaan.
Maya maya pa, hinugòt niya ito at linipat sa aking biyak at tiyaka bumayo ng mabilis.
"Zackkkk! Ughhhhhh!"
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...