CHAPTER 20 ⚠️WARNING⚠️

1K 38 2
                                    

● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●

Author : Binibining Nadya

CHAPTER 20

×××××××

"Zack, pwede bang pati yung ibang kaibigan ko makita ko.?"-i ask favor to Zack. At magkatabi kami sa last row nitong Van.

"No problem, next time makikita mo sila. But for now, kailangan  mo munang magpacheck up. Magpapatest na rin ako, baka sakaling pwede ako maging Donor mo."-Lintaya ni Zack habang nakangiti ito sakin.


Papunta na kaming Hospital para sa check up ko. Kanina pa siya palaging nakangiti tuwing kausap ako.

"Zack, pwede bang palagi kana lang ganiyan?"-i said at hinawakan ko ang kamay niya. He nodded.

"Basta para sayo."-he said at gumapang ang kamay niya patungo sa legs ko. Pinisil niya ito bago pinasok ang kamay sa loob ng Dress ko.

Napatingin pa ako sa unahan, yung Driver niya at Jackson na busy mag usap.

Linapit ni Zacka ng mukha niya sakin at hinawakan ako sa batok para ilapit ako sa kaniya. Habang ang kamay niya, hinihimas himas yung Vitamin P ko na nasa loob ng undies ko.

Siniil niya ako ng halik sa labi then pinasok niya isang daliri niya sa  Vitamin P ko.

"Zack, mamaya na lang."-i said ng maghiwalay ang mga labi namin. Kaya naman hi úgôt niya ang daliri sa loob ko at linabas amg kamay mula sa loob ng undies ko. Dinala niya ang daliri niya sa bibig niya at mamasa masa pa yung daliri niya na galing sa loob ko.


Wala talagang pinipiling lugar ang lalaking ito, pero okay lang yun. Gustong gusto ko nga ang mga ginagawa niya sakin eh.

"Sabi mo mamaya ah."-he said while smirking. Medyo mahapdi pa nga Vitamin P,  tapos mamaya ulit.

Ilang minuto pa at nakarating na kami sa Hospital, habang naiwan lang sa sasakyan yung Driver at kasama namin si Jackson at Bryan na nakasakay sa isang kotse.

Nasa Office kami ni Doctor Yeon na kaibigan ng daddy ko.

"Zachary, Kailan ka pa umuwi?"-tanong ni Doctor Yeon ng makita niya si Zack na kasama ko.

"Medyo matagal na rin."-sagot nito. "Any way Cass, si Doctor Yeon pala yung paminsan minsan na Doctor ni Mama noon."-Zack said habang nakangiti ito.

"Akala ko ba Cass, secret lang natin. Bakit alam na ng iba?"-tanong pa ni Doctor Yeon.

"Ehh. Kasi po, pinilit niya ako umamin eh."-i said at nagpout lips pa. Doc Yeon just chuckled.

Magkwentuhan pa si Doctor Yeon at Zack, then after that. Muli akong kinunan ng dugo for lab test at ganun din si Zack. Kasi willing talaga siya maging Donor ko para sa operasiyon.

Maya maya nagpaalam ako na magbabanyo dahil kanina pa ako naiihi.

JACKSON MORALES P.O.V

"Matagal pa ba sa loob sina boss?"-tanong ko kay Bryan habang nasa labas kami ng Laboratory Room.

"Bakit?"-tanong pa ni Bryan.

"Kanina pa ako najejebs, malapit ng lumabas ito."-i said at medyo iniit ang aking mga hita para pigilan lumabas ang dapat na lumabas.

"Edi mag jebs kana, baka mangamoy pa dito."-saad niya at lumukot ang mukha nito at medyo pumapaypay pa gamit ang kamay.


SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now