Chương 2: hệ thống này có chút hẹp hòi

14 1 0
                                    


“Tương lai ta có thể trở lại thế giới của ta, mới gặp lại ta phụ mẫu sao?” Thành Phủ nghiêm túc đối với hệ thống hỏi.

Người là cần động lực, Thành Phủ là một cái nhớ nhà rất nặng người, Thành Phủ biết cho mình một cái động lực, có thể làm cho mình vọt tới trước càng nhanh.

【 Có thể bất quá cần rất lớn khảo nghiệm, thỉnh túc chủ làm tốt chuẩn bị tư tưởng.】 hệ thống vẫn dùng không cảm tình chút nào âm thanh đối với Thành Phủ nói.

“Cái này là đủ rồi!” Nghe được hệ thống trả lời chắc chắn Thành Phủ cười vui vẻ, sau đó hắn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, bắt đầu kiểm tra, hệ thống truyền cho trí nhớ của mình.

Thành Phủ phát hiện hệ thống cho mình , đại bộ phận là ngôn ngữ, các nơi trên thế giới ngôn ngữ.

Mà cùng lúc đó, hệ thống không cảm tình chút nào âm thanh, lại lần nữa từ Thành Phủ trong đầu vang lên.

【 Cardcaptor Sakura thế giới đã đến, bắt đầu tuyên bố thế giới này nhiệm vụ chính tuyến 】

【1. Trợ giúp Kinomoto Sakura tại thượng sơ trung phía trước, thành công thu thập xong Clow bài 】

【2. Trợ giúp Kinomoto Sakura tại thượng sơ trung phía trước, trở thành thế giới này đệ nhất ma pháp sứ 】

【3. Tại trên Kinomoto Sakura sơ trung phía trước, đem tất cả Clow bài độ thiện cảm xoát đến 100.】

【 3 cái nhiệm vụ nếu như thất bại một cái, hệ thống tự động từ bỏ túc chủ, đến lúc đó túc chủ đem không cách nào trở lại nguyên lai thế giới, cho nên thỉnh túc chủ cố gắng 】

Nghe được hệ thống, Thành Phủ lại mộng bức , lúc này cặp mắt hắn vô thần nhìn xem hắc ám trước mặt.

“Kinomoto Sakura là ai? Cái gì là Clow bài? Nàng bây giờ tới mấy năm cấp? Ngày mai sẽ không liền bắt đầu bên trên sơ trung đi? Hệ thống ngươi đi ra, để cho ta thật tốt “Thương thương” Ngươi!” Thành Phủ cắn răng nghiến lợi đối với hệ thống nói.

【 Thỉnh túc chủ yêu quý bản hệ thống, bằng không thì bản hệ thống có quyền lợi quyết định túc chủ, lúc sinh ra đời là thân phận gì.】

Nghe vậy. Thành Phủ trong nháy mắt ngẩn người ra đó.

“Cái này còn có nhân quyền a!” Thành Phủ kêu rên nói. “Ngươi vừa rồi nâng lên, để cho cái kia gọi là Sakura người, trở thành đệ nhất thế giới ma pháp sứ, thế giới kia có ma pháp chứng minh rất nguy hiểm a, tay ta không tấc sắt ngươi đây là để ta làm con chốt thí tiết tấu a!”

【 Tân thủ đại lễ bao, sớm đã thức đêm bên linh cữu vừa rồi truyền thâu ký ức cùng một chỗ gửi đi, thỉnh túc chủ kiên nhẫn xem xét 】

Nghe vậy, Thành Phủ trong nháy mắt thu hồi khóc tang khuôn mặt, ngay sau đó một mặt mừng rỡ kiểm tra lên.

“Ai nha có tân thủ lễ bao liền dễ làm rồi, hy vọng bên trong có một chút nghịch thiên kỹ năng, hoặc thần khí.”

Một bên hệ thống, nhìn xem lúc này trong nháy mắt trở mặt Thành Phủ, lập tức cảm giác nhân loại thật là khó hiểu.

“Ba cấp bách phong ấn thuật!” khi Thành Phủ nhìn thấy kỹ năng tên, lập tức trong lòng trong bụng nở hoa. “Kỹ năng này tựa như là ma pháp dáng vẻ, hơn nữa nghe tên có chút bá khí a!”

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ