Cùng Tomoyo từ nhỏ anh trong nhà đi ra, Thành Phủ đột nhiên cảm giác trong lòng trống không.
tâm tư cẩn thận Tomoyo, lập tức hiểu rồi Thành Phủ nguyên nhân mất mác, thế là nàng cười đi tới Thành Phủ trước mặt.
“Không có quan hệ Thành Phủ tiên sinh, ngươi khôi phục cơ thể sau đó, có thể cùng Sakura tốt hơn ở chung a!”
Nghe được Tomoyo lời nói, Thành Phủ hướng về phía nàng cười cười, ngay sau đó liền cùng Tomoyo đi ở trên đường cái.
Mà Tomoyo bốn vị mỹ nữ bảo tiêu, sớm đã xin đợi đã lâu, Tomoyo lại đối Thành Phủ cười cười, sau đó nàng nhẹ nhàng chui được trong xe.
Đưa mắt nhìn Tomoyo rời đi, Thành Phủ cảm giác chính mình giống như đã mất đi cái gì!
“Hệ thống! Thân thể của ta còn có thể khôi phục lại nho nhỏ bộ dáng sao?” Thành Phủ hướng về phía hệ thống hỏi.
【 Không thể 】
Hệ thống không cảm tình chút nào âm thanh, hướng về phía Thành Phủ nói.
“Ta liền biết!” Nghe được hệ thống, Thành Phủ gãi đầu một cái.
Từ từ trời dần dần đen, Sakura gian phòng đèn đột nhiên phát sáng lên, ngay sau đó cửa sổ của căn phòng mở ra.
, Sakura đầu nhẹ nhàng đưa ra ngoài, bây giờ nàng đang lo lắng hướng ra phía ngoài nhìn xem.
Nhìn thấy Sakura mở ra cửa sổ, Thành Phủ cười cười sau đó mở ra cánh, trong nháy mắt, hắn bay đến Sakura trước mặt.
“Thành Phủ mau vào!” Sakura nhìn thấy đột nhiên xuất hiện Thành Phủ lúc, lập tức cười vui vẻ, ngay sau đó nàng nhẹ nhàng dời đi thân thể.
Thành Phủ cười nhìn một chút Sakura, sau đó chậm rãi bay vào.
“Ai khôi phục cơ thể có đôi khi cũng không phải chuyện tốt a!” Thành Phủ bất đắc dĩ đối với Sakura nói.
Mà Thành Phủ vừa nói xong, đột nhiên hắn giống như cảm ứng được cái gì, thế là hắn không đợi Sakura hồi phục, hắn trong nháy mắt hướng về Sakura sau lưng Phong Ấn Thư chui vào.
Nhìn thấy Thành Phủ thật nhanh tiến vào Phong Ấn Thư bên trong, Sakura hiếu kỳ hướng Phong Ấn Thư nhìn lại.
“Răng rắc” Sakura cửa phòng đột nhiên mở ra.
Ngay sau đó Sakura Onii-chan Toya, đem đầu đưa ra ngoài.
“Ba ba mua bánh gatô, ngươi không ăn ta có thể ăn xong rồi!”
“A ta cũng muốn ăn!” Nghe được Toya lời nói, Sakura thở phì phò đối với Toya nói, bất quá trong nội tâm nàng còn có chút nghĩ lại mà sợ, nàng quên có đôi khi Onii-chan tiến gian phòng của mình không gõ cửa.
“Hô còn tốt Thành Phủ phản ứng nhanh!” Toya sau khi đi, Sakura nhẹ nhàng thở ra nói.
Buổi tối, Sakura ăn qua bánh gatô sau đó, lại nhiều cầm một khối, ngay sau đó đi về phòng.
“Buổi tối bánh gatô ăn nhiều sẽ béo a quái thú!” Toya mặt không thay đổi đối với Sakura nói.
“Hừ!” Sakura thở phì phò trừng Toya một mắt, sau đó “Đạp Đạp Đạp” về đến phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...