Chương 27: Thủy Bài! Thủy nữ

1 0 0
                                    


Rống” thủy long điên cuồng một bên gào thét, một bên cấp tốc hướng Thành Phủ bọn người đánh tới.

Nhìn thấy thủy long đánh tới, Thành Phủ ra hiệu Sakura bọn người lui ra phía sau, sau đó trong nháy mắt hắn đem phong chi xiềng xích quăng ra.

“Ba”

Quất vào trong hư không một cái tiếng vang dòn giã lên, ngay sau đó đám người liền thấy phía trước khí lưu, đột nhiên bắt đầu xoay tròn.

Sau đó trước mặt bọn hắn, liền xuất hiện một cái vòi rồng nhỏ.

“Bề ngoài cũng không kém đi!” Thành Phủ nhìn xem trước mặt vòi rồng trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn kỳ thực thật sự coi chính mình có thể triệu hồi ra con quay đâu.

Thành Phủ phía trước cỡ nhỏ vòi rồng hiện lên trong suốt sắc, ước chừng hai tầng lầu cao như vậy, nó sau khi xuất hiện liền bắt đầu điên cuồng xoay tròn, hơn nữa càng ngày nhanh.

“Ba”

Làm vòi rồng tốc độ biến nhanh chóng lúc, Thành Phủ trong nháy mắt lại tại vòi rồng phía trên quất một roi, ngay sau đó vòi rồng đột nhiên bị roi quất bay lên, sau đó nó hướng về thủy long liền đụng tới.

“Xì xì xì~”

Làm vòi rồng cùng thủy long chạm vào nhau lúc, lập tức phát ra tí tách tiếng nước, một lát sau thủy long khí thế biến yếu, ngay sau đó hắn hơn phân nửa cơ thể bị cuốn vào vòi rồng bên trong, sau đó vòi rồng thật giống như một đài mất nước máy giặt một dạng.

Một bên chuyển, một bên điên cuồng ra bên ngoài vẩy nước~

Chỉ chốc lát sau Thành Phủ bốn phía phạm vi trăm mét, bắt đầu tí tách rơi ra mưa nhỏ.

“Gần nhất thời tiết tương đối khô ráo, hạ điểm mưa thật thoải mái a!” Tomoyo nhìn lên trên trời mưa nhỏ, khẽ cười nói.

Nhưng mà nói vô tâm nghe có ý định, nghe được Tomoyo mà nói, Thành Phủ trong đầu đột nhiên linh quang nổ hiện, ngay sau đó hắn nhanh chóng hướng Sakura cùng Tomoyo nhìn lại.

Mặc dù Thành Phủ vòi rồng, có thể nhẹ nhõm đem thủy long phân giải, nhưng mà Thành Phủ biết chờ hắn đem đầu này thủy long chà sáng, Thủy bài còn có thể triệu hồi ra một con kế tiếp.

Nếu là Thủy bài chơi tâm lại nổi lên, đột nhiên mang đến Song Long Xuất Hải, cây già bàn~ Khụ khụ~ Cái gì~ Cái kia Thành Phủ nhưng là ăn không tiêu, hắn bây giờ cái kia một chút xíu ma lực không phải bị ép. Làm không thể.

Bây giờ Thủy bài thế nhưng là trực tiếp đứng tại trên mặt sông, muốn bao nhiêu thủy có bao nhiêu thủy. Thành Phủ cảm thấy cùng nàng hao tổn, không dây dưa hơn a.

Thế là Thành Phủ cảm thấy, chỉ có thể trí lấy không thể liều mạng, sau đó Thành Phủ liền nhanh lên đem ý nghĩ của mình nói cho Kero, Sakura cùng Tomoyo.

Nghe được Thành Phủ mà nói, Sakura, Tomoyo gật đầu một cái, ngay sau đó Sakura để Tomoyo ngồi ở chính mình ma trượng phía trên, sau đó nhanh chóng hướng phương xa bay đi, đồng thời Kero cũng mở ra cánh đi theo.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ