“Thành Phủ! Thành Phủ!”
Theo từng tiếng nhẹ nhàng kêu gọi, Thành Phủ sâu kín tỉnh lại, khi Thành Phủ nhẹ nhàng khi mở mắt ra, đập vào tầm mắt chính là Sakura cái kia dáng vẻ lo lắng.( Sách ^ Phòng * Tiểu } Nói + Lưới )
“Quá tốt rồi Thành Phủ! Ngươi đã tỉnh lại!” Sakura nhìn thấy Thành Phủ từ từ mở mắt, lập tức một bên vỗ nhẹ ngực miệng, một bên nhẹ nhàng thở ra. “Thành Phủ! Vừa rồi ngươi làm ta sợ muốn chết! Ta cho là ngươi sẽ không bao giờ tỉnh lại đâu!”
Sakura vừa nói, một bên nước mắt tại Sakura trong hốc mắt xoay một vòng.
Thành Phủ gặp đến thương tâm Sakura, lập tức lo lắng bay đến trước mặt nàng, sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ trán của nàng.
“Ta không sao! Ta không sao! Vừa rồi chỉ có điều nước tắm quá nóng, pha ngất đi mà thôi!” Thành Phủ cười, nhanh chóng tìm một cái lý do đối với Sakura giải thích nói.
Nghe vậy. Sakura cười cười.
“Thành Phủ vừa rồi ngươi thật sự làm ta sợ muốn chết!” Sakura lo lắng nhìn xem Thành Phủ. “Vừa rồi ngươi tiếp theo tử lưu lại thật nhiều máu mũi!”
“Cái gì!” Nghe được Sakura lời nói, Thành Phủ lập tức giật mình kêu thành tiếng. “Lão tử trở lại lúc nào cái kia “Thuần chân niên đại” Rồi! Nhìn thân thể nữ nhân đều biết lưu máu mũi đó là ta?”
Thành Phủ trong lòng đạt tới phiền muộn, nếu là Sakura có Phong nữ như thế vóc người bốc lửa, Thành Phủ cũng không nói gì ! Nhưng mà mới vẻn vẹn 10 tuổi Sakura, ngực bộ bằng phẳng cùng nam hài tử không có kém.
“Vừa rồi ta là bị “Dụ hoặc” Đến ?” Thành Phủ im lặng ở trong lòng hỏi~
“Thành Phủ ngươi thật sự không có việc gì?” Sakura nhìn thấy Thành Phủ lại lâm vào trầm tư, lập tức lo lắng ghé vào giường bên cạnh, hướng Thành Phủ nhìn lại.
“Không có việc gì? Không có việc gì?” Thành Phủ nhìn một chút lo lắng Sakura, nhanh chóng hướng về phía nàng cười cười, sau đó hắn nhẹ nhàng lôi kéo Sakura tay, đem nàng kéo đến giường lên.
“Tốt! Chúng ta ngủ đi, thời gian cũng không sớm!” Thành Phủ vừa nói một bên vì Sakura đắp chăn, ngay sau đó hắn nhẹ nhàng chui được Sakura trong ngực.
Nằm tiến trong chăn Sakura, lại nhìn một chút trong ngực Thành Phủ, nhìn thấy hắn thật sự không có việc gì, lập tức nhẹ nhàng thở ra, sau đó nàng từ từ nhắm mắt lại.
Thành Phủ nhìn thấy Sakura nhẹ nhàng sau khi nhắm mắt, hắn cười cười vừa định ngủ, đột nhiên nghĩ đến đèn còn không có đóng.
Thành Phủ gãi đầu một cái, lại vừa đèn cho đóng lại sau, hắn mới chậm rãi chui vào Sakura trong ngực.
“Thành Phủ a! Về sau ngươi sẽ không nhìn thấy nữ hài tử khác cũng như vậy a!” Sau khi nhắm mắt Thành Phủ, đầu óc bắt đầu suy nghĩ miên man. “Vậy ta cuộc sống hạnh phúc làm sao bây giờ?”
Nhìn thấy chính mình càng nghĩ càng đáng sợ, Thành Phủ nhanh chóng lắc lắc đầu, bóp chết mình đáng sợ ý nghĩ.
Thế nhưng là nửa ngày, Thành Phủ phát hiện mình vẫn là ngủ không được, thế là không có biện pháp Thành Phủ chỉ có thể tiến vào đến phong ấn sách trong không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...