PS: Cầu tiêu xài một chút~ Cầu Like~ Cầu phiếu phiếu~
“Tội lỗi, tội lỗi!” Nhìn thấy che mặt nam miệng sùi bọt mép té xỉu ở trước mặt mình, Thành Phủ nhanh chóng ở trong lòng, vì hắn mất đi chim nhỏ tiến hành siêu độ.
“A thật đáng sợ a!” Thành Phủ lại làm bộ bộ dáng rất sợ hãi, nhanh chóng hướng nơi xa tiếp lấy chạy tới.
“Tên ngu ngốc kia!” Nhìn thấy đồng bạn bị một cái hùng hài tử một cước đá phế đi, còn lại hai cái che mặt nam nhanh chóng xuống xe, sau đó thật nhanh hướng về Thành Phủ đuổi theo.
“Đối với nhanh chóng tới, nhanh chóng tới.”
Nhìn thấy hai cái che mặt nam đuổi tới, Thành Phủ nhẹ nhàng chậm bước chân lại, hắn liền chờ hai cái này che mặt nam chạy đến bên cạnh mình, sau đó cùng một chỗ giải quyết bọn hắn.
“Hừ”
Thành Phủ đột nhiên nghe được, một nữ nhân kêu rên âm thanh, hiếu kỳ Thành Phủ nhanh chóng vừa quay đầu nhìn lại. Bất quá khi hắn quay đầu lúc, ngay sau đó dừng bước.
“Ai” Nhìn thấy sau lưng tình huống, Thành Phủ thở dài sau đó, thật nhanh lại hướng về chạy tới.
Thành Phủ không nghĩ tới, cái kia bị trói nữ nhân vậy mà cũng xuống xe, nàng sau khi xuống xe không chỉ không có chạy trốn, ngược lại còn hướng lấy Thành Phủ phương hướng đuổi theo.
Bây giờ khi nàng đuổi lên trước mặt che mặt nam tử sau, trong nháy mắt hướng về phía phía sau lưng của hắn đụng tới.
“Phanh” Một vị trong đó che mặt nam lập tức bị đụng ngã trên mặt đất, mà cùng che mặt nam cùng một chỗ té xuống đất mỹ nữ, một đôi dễ nhìn ánh mắt một mực nhìn lấy Thành Phủ, giống như tại nói~
“Chạy mau! Chạy mau!”
Mà đồng thời, nhìn thấy đồng bọn của mình bị mỹ nữ đụng ngã, một người khác trong nháy mắt dừng bước lại, ngay sau đó hắn thật nhanh chạy đến trước mặt người đẹp, hắn nhấc chân phải lên, hướng về phía mỹ nữ trên mặt liền đá tới.
Nhìn thấy tình huống trước mắt, Thành Phủ kia tuyệt đối nhịn không được, mỹ nữ đẹp như thế khuôn mặt nếu như bị hắn đá trúng, cái kia Thành Phủ bạo tính khí liền chính hắn đều ép không được.
“Dựa vào có bao nhiêu nam nhân muốn hôn còn đến không kịp, ngươi đcm dám đá, ngươi đây là tại cùng toàn thế giới nam nhân gây khó dễ a, ngươi cùng toàn thế giới nam nhân gây khó dễ, chính là sống mái với ta!”
Tức giận Thành Phủ nói đến đây, trong nháy mắt tại che mặt nam trên thân, sử xuất một cái may mắn phong ấn, đồng thời, hắn tại đem che mặt nam may mắn, chuyển dời đến mỹ nữ trên thân sau đó, lại đem mỹ nữ vận rủi chuyển dời đến che mặt nam trên thân.
【 Leng keng, may mắn mất đi đếm ngược 4 phân 59 giây 】
【 Leng keng, vận rủi gia trì đếm ngược 4 phân 59 giây 】
“A, ông trời cũng giúp ta!” Nhìn thấy che mặt nam trên đầu đếm ngược, Thành Phủ trong lòng thầm vui.
Bất quá vận khí loại vật này ai cũng khó mà nói, cho nên Thành Phủ ma lực đều chuẩn bị xong, Thành Phủ quyết định nếu là vận rủi phát động tại chậm một giây, vậy hắn trực tiếp liền mở phong nhận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...