“Hừ zZ..”
“Quả nhiên là nó!” Thành Phủ nhìn xem trước mặt cái kia hoàng mao chuột, cười lạnh tách ra tách ra nắm đấm.
Khi Thành Phủ bị Sakura mở ra phong ấn sau, hắn liền trong nháy mắt tiến vào sách trong không gian, bởi vì toàn bộ sách cũng là Thành Phủ địa bàn, cho nên nơi nào có động tĩnh, Thành Phủ biết đến nhất thanh nhị sở.
Thế là hắn liền mượn cảm ứng, đi tới phát ra tiếng ngáy thủy ủng giả bên cạnh, bất quá khi hắn nhìn thấy thủy ủng giả lúc, đột nhiên ngây ra một lúc.
Bởi vì phát ra tiếng ngáy thủy ủng giả, có điểm giống mèo và chuột bên trong Jerry, đồng dạng đại đại lỗ tai, tròn trịa đầu.
Bất quá cái đuôi của nó so Jerry muốn dài, phía sau lưng còn nhiều thêm một đôi trắng noãn cánh nhỏ, hơn nữa lông trên người nó là màu vàng.
“Ta cho là có thể phát ra lớn như vậy tiếng ngáy, như thế nào cũng là một đầu ma thú!” Thành Phủ im lặng nhìn xem trước mặt “Ma thú”.
Lúc này cái kia “Ma thú”, lười biếng hiện lên chữ lớn hình dáng nhắm mắt lại, nhìn nó khóe miệng mỉm cười cùng nước bọt liền biết, bây giờ nó ngủ rất là thơm ngọt.
Bất quá Thành Phủ bây giờ rất khó chịu, bởi vì chính là nó để cho Thành Phủ rất lâu đều ngủ không được! Lúc này Thành Phủ tức giận đi tới “Ma thú” Bên cạnh, một chút đem “Ma thú” Nhấc lên.
Cảm nhận được thân thể chấn động, “Ma thú” Sâu kín mở ra mắt nhỏ, lúc này nó mơ mơ màng màng nhìn Thành Phủ một mắt, sau đó mỉm cười hướng hắn phất phất tay.
“Xin chào” Ma thú thao lấy một ngụm Osaka giọng, hướng về phía Thành Phủ đánh liền âm thanh gọi.
Sau đó nó trong nháy mắt cánh tay tự nhiên rủ xuống, cái đầu nhỏ hơi nghiêng, chỉ chốc lát sau tiếng ngáy lại nổi lên, đồng thời trên mũi nhiều một cái bên trên. Phía dưới. Lên. Phục bong bóng.
Nhìn thấy “Ma thú” Lại ngủ, Thành Phủ hít một hơi thật sâu, hướng về phía “Ma thú” Chính là một tiếng gầm.
“Nói câu ngươi tốt liền xong rồi! Bởi vì ngươi! Lão tử 24 giờ đều không ngủ a!”
Thành Phủ đột nhiên một tiếng sư hống, lập tức đem “Ma thú” Chấn tỉnh, lúc này nó giật mình nhìn xem trước mặt Thành Phủ.
“Người này là ai?!”
Ma thú hiếu kỳ, bên cạnh nghiêng cái đầu nhỏ vừa quan sát Thành Phủ, thân là Clow bài phong ấn thú, tất cả Clow bài nó đều gặp qua, tại phong ấn trong sách ngoại trừ nó, lại chỉ có Clow bài , nó không nghĩ tới ở đây vậy mà lại xuất hiện người xa lạ.
“Ngươi nói chuyện a!”
Thành Phủ tức giận tại “Ma thú” Trên đầu nhỏ khẽ gõ rồi một lần.
“Rống, ta thế nhưng là Clow bài phong ấn thú, Keroberos, ngươi vậy mà gõ ta đầu!” Ma thú mở ra miệng nhỏ, tức giận hướng Thành Phủ hô.
“Không phục ngươi cắn ta a!” Thành Phủ hung hăng trợn mắt nhìn “Ma thú” Một mắt.
Mà ở Thành Phủ trừng “Ma thú” Một mắt sau đó, đột nhiên “Ma thú” Ở trên người hắn cảm nhận được khí tức quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...