Chương 15: Tomoyo tiếng thét chói tai

3 1 0
                                    

“Oa thật tuyệt a!” Tomoyo vui vẻ dùng camera, vỗ thay xong trang bị mới Sakura.

Sakura lúc này người khoác huyết hồng áo choàng, đầu đội lấy máu đỏ mũ, ngực phía trước còn có một cái đại đại nơ con bướm. Mà nàng chân mang đỏ trắng xen nhau giày.

Hơn nữa bây giờ xuyên thấu qua áo choàng có thể nhìn thấy, Sakura bên trong mặc chính là, màu trắng tiểu váy ngắn, hơn nữa váy ngắn đằng sau còn nhiều thêm đầu đuôi én.

Lúc này Sakura mặc một thân này “Chiến đấu phục”, ít đi một phần tiểu muội nhà bên cảm giác, nhưng mà nhiều hơn một phần tư thế hiên ngang, hơn nữa lúc này ở trong nàng tư thế hiên ngang, còn nhiều ra một phần Kero ái.

Bất quá rõ ràng, bây giờ Sakura còn không thích ứng được một bộ quần áo này, lúc này nàng thẹn thùng ngồi xổm xuống.

“Thật là mất mặt a!” Sakura mặt ửng hồng đối với Tomoyo nói.

“Làm gì có! Bây giờ Sakura đẹp nhất!” Tomoyo vui vẻ nhìn xem trước mặt Sakura.

“Tốt, Thành Phủ tiên sinh, ngươi cũng đi ra để chúng ta nhìn xem ngươi quần áo mới a!” Tomoyo mỉm cười hướng trong xe hô.

Nghe được Tomoyo lời nói, Thành Phủ ngây ra một lúc, sau đó hắn lắc đầu thở dài, ngay sau đó chậm rãi từ trong xe thân ra đầu.

“Lão tử sống lớn như vậy, cho tới bây giờ cũng là ta đùa giỡn nữ sinh, không nghĩ tới hôm nay vậy mà bị nữ sinh đùa giỡn!” Thành Phủ tức giận nghĩ tới, vừa rồi cái kia thảm không nỡ nhìn hình ảnh.

Thành Phủ không nghĩ tới chính mình vừa tiến vào toa xe, Tomoyo liền đào lên y phục của mình, đến cuối cùng Tomoyo chỉ cấp Thành Phủ lưu lại cái quần lót, cái gì khác đều không lưu lại.

“Mắc cỡ chết người!” Thành Phủ lúc đó thẹn thùng núp ở toa xe một góc, Tomoyo lúc đó nào còn có cái gì thanh tân đạm nhã. “Hiển nhiên một cái nữ lưu manh a!” Thành Phủ lúc đó khóc không ra nước mắt nói.

“Tốt, Thành Phủ tiên sinh, để chúng ta xem quần áo có vừa người không!” Kero dùng quái dị âm thanh, hướng về phía Thành Phủ nói.

Nhìn thấy Kero cũng dám đùa giỡn chính mình, Thành Phủ trong nháy mắt hướng nó trợn mắt nhìn sang. Nhìn thấy Thành Phủ trừng chính mình một mắt, Kero bị hù nhanh chóng rúc vào Tomoyo sau lưng.

Thành Phủ lúc này trắng Tomoyo một mắt, sau đó chậm rãi từ trong xe đi ra.

“Dê béo nhỏ, ta cái này lão sói xám sớm muộn ăn ngươi!” Thành Phủ trong lòng âm thầm làm quyết định.

Mà lúc này Thành Phủ cũng người mặc áo khoác ngoài màu đỏ, tay mang màu trắng thủ sáo, trong áo choàng mặt một thân màu trắng âu phục, đem Thành Phủ sấn thác rất là bá đạo, tà mị, Tomoyo lại còn vì Thành Phủ chuẩn bị, non nửa khối mặt nạ màu bạc.

Vừa vặn đem Thành Phủ má phải che đi lên. Lúc này nhìn xem Thành Phủ khuôn mặt, có loại nhàn nhạt cảm giác thần bí.

“Rất đẹp trai!” Sakura nhìn xem thay mới trang Thành Phủ, trái tim đột nhiên nhảy một cái. “Thành Phủ thay đổi y phục càng đẹp trai hơn!”

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ