“Đúng, luôn cảm giác chúng ta giống như quên cái gì?” Tomoyo lúc này dùng ngón tay, nhẹ nhàng gõ một chút chính mình cái đầu nhỏ nói.
“A Maki tỷ tỷ búp bê vải!” Sakura đột nhiên láo vội vàng hướng chim cánh cụt công viên chạy tới.
Nhìn thấy Sakura chạy ra ngoài, Kero cùng Tomoyo cũng đột nhiên nghĩ đến chuyện này.
Lúc này các nàng cũng Thật nhanh phóng ra ngoài.
“Thế nào?” Thành Phủ lúc này hiếu kỳ đi theo Tomoyo đằng sau “Những cái kia búp bê vải là Maki tỷ tỷ .”
Tomoyo lúc này vừa chạy lấy, vừa hướng Thành Phủ giải Đồng thời bọn hắn phát hiện búp bê vải lại làm lại về tới trong tiệm, bởi vậy rất nhiều người hoài nghi đại tỷ tỷ là tiểu thâu vì hôm qua Sakura hảo bằng hữu Chiharu mua một cái, nhưng là hôm nay trước kia tỉnh lại phát hiện không có Cho nên nàng đem chuyện này nói cho Tomoyo cùng Sakura.
Thế là Sakura mang theo Tomoyo, liền đi đến trong tiệm điều tra chuyện này, cuối cùng bọn hắn phát hiện nguyên lai là nhảy Bài đang quấy rối Bất quá các nàng mặc dù tìm được nhảy bài, bất quá nhảy bài quá giảo hoạt rồi, Sakura không cẩn thận để nhảy bài trốn Chạy sau, lật bài một chút 603 đem tất cả búp bê vải mang đi.
Mà vừa rồi Thành Phủ đem nhảy bài đánh ngã sau, nhảy bài tuôn ra búp bê vải, chính là Maki tỷ tỷ ..
Thích đạo Nguyên lai, hôm qua tại phụ cận mới mở một nhà tiệm đồ chơi, cửa hàng lão bản, là một cái vô cùng hiền lành Đại tỷ tỷ, bất quá tại đại tỷ tỷ nhà mua búp bê vải người, ngày thứ hai đều biết phát hiện vừa mua búp bê vải không Thấy bất quá khi Thành Phủ bọn người, đuổi tới chim cánh cụt công viên nhìn thấy cái kia đầy đất búp bê vải lúc, trong nháy mắt hai mắt lảo đảo kém chút ngất xỉu bởi vì trên đất búp bê vải thật sự là nhiều lắm.
“Ai ~, chỉ có thể từng chút một dời!” Thành Phủ nhìn xem đầy đất búp bê vải, bất đắc dĩ nói: Sau đó Thành Phủ mấy người vẫn bận đến sau nửa đêm, mới xem như đem nhiệm vụ hoàn thành, về đến nhà Thành Phủ trực tiếp mệt ghé vào chuang bên trên, lúc này hắn liền xoay người đều cảm thấy làm, cuối cùng qua không có một Một lát, hắn liền nặng nề ngủ mất.
“Thành Phủ Thành Phủ!” Trời đã sáng, Thành Phủ lúc này đột nhiên nghe được một cái, thanh âm thanh thúy đang Kêu chính mình.
“Sakura!” Thành Phủ trong nháy mắt nhận ra đây là Sakura âm thanh:
“Trời đều sáng rồi! Ta cho là ta Vừa mới ngủ không đầy một lát đâu!"Thành Phủ lúc này vuốt mắt, từ từ đi tới cửa chính, nhìn xem trước mặt cái kia sức sống tràn đầy Sakura
“Thành Phủ ohayo!” Sakura đứng tại Thành Phủ cửa ra vào, cười đối với Thành Phủ nói.
“Sakura Ohayo!” Thành Phủ nhanh chóng hướng về phía Sakura hỏi một tiếng sớm.
“Được rồi! Thành Phủ ta đi rồi!” Lúc này Thành Phủ vừa cùng Sakura lên tiếng chào hỏi, Sakura ngay sau đó Vui vẻ hướng về Thành Phủ phất phất tay.
“Ra về ta sẽ tìm đến ngươi!” Đi xa Sakura hướng về phía xa Sakura hướng về Thành Phủ phất phất tay.
mà lúc này Thành Phủ, nhìn thấy đi xa Sakura, lập tức ngẩn người ra đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...