“Đậu phộng a! Không có ma lực !” Thành Phủ phát điên hô.
Mặc dù Thành Phủ tiểu cơ thể, có được bình thường cơ thể một dạng khí lực.
Nhưng mà hắn giơ lên Kero, Tomoyo vẫn được, bất quá để cho hắn giơ lên ô tô, cho ăn bể bụng hắn cũng nhấc không nổi, thế là Thành Phủ chỉ có thể dùng ma lực của mình, để cho phong chi xiềng xích làm thay.
Bất quá khi đó, một mực lo lắng Tomoyo an ủi Thành Phủ, rõ ràng không có chú ý tới ma lực của hắn, đang rầm rầm hướng ra phía ngoài trôi đi.
Lúc này Thành Phủ ma lực chỉ có 5-6 điểm, để cho hắn sử dụng một cái ba cấp bách phong ấn thuật vẫn được, dù sao ba cấp bách phong ấn thuật chỉ cần có “Đạn dược”, ma lực trên thực tế dùng rất nhiều thiếu, nhưng mà cái khác kỹ năng là đừng nghĩ, cái khác kỹ năng một cái so một cái hao phí ma lực.
“Vẫn là quá yếu rồi!” Thành Phủ trong lòng kêu rên đồng thời, nhanh chóng hướng về chứa công tắc nguồn điện gian phòng phóng đi.
“Không đúng! Tomoyo không ở nơi đó.” Vọt tới một nửa Thành Phủ đột nhiên ngừng lại.
Thành Phủ sở dĩ hướng công tắc nguồn điện phòng phóng đi, là bởi vì hắn cảm ứng được Kero ở nơi đó, đến nỗi Tomoyo.. Nàng bởi vì trên thân không có ma lực, cho nên Thành Phủ là không cảm ứng được.
Nhưng mà hắn hiện tại trong lòng, ẩn ẩn cảm thấy Tomoyo không ở nơi đó.
Ảnh bài khống chế cái bóng, cũng nắm giữ cùng ảnh bài giống nhau khí tức. Cho nên tại Thành Phủ trong cảm ứng, chung quanh hắn khắp nơi tràn ngập ảnh bài khí tức. Bất quá khi Thành Phủ ổn định lại tâm thần lúc.
Vẫn là phát hiện có một hình bóng khí tức, cùng cái khác cái bóng không giống nhau lắm.
“Không có thời gian suy tính!” Thành Phủ lúc này, nhanh chóng quay người hướng về phương hướng ngược nhau, vọt tới.
Lúc này, Thành Phủ vừa hướng hắn cảm ứng đạo kia đặc thù khí tức phóng đi, một bên thật nhanh mở ra cửa phòng học.
Để cho một mực đi theo xe của mình đèn, cẩn thận rà quét mỗi một góc, như vậy thì không có cái bóng, tới dây dưa Thành Phủ bước chân .
“Tìm được!” Khi cảm giác được, chính mình cách này cái đặc thù khí tức càng ngày càng gần lúc, Thành Phủ liếc mắt liền thấy được trước mặt Tomoyo.
Lúc này, Tomoyo đang bị một cái thân ảnh màu đen ôm, sau đó, thân ảnh hướng lầu dạy học cầu thang chạy tới, rõ ràng bóng đen bây giờ muốn chạy trốn.
Thành Phủ khi thấy bóng đen, liếc mắt một cái liền nhận ra, cái bóng đen kia chính là ảnh bài bản tôn, bởi vì ảnh bài bản tôn, so thông thường cái bóng càng thêm chân thực không nói, trên người nó còn nhiều thêm một kiện đấu bồng màu đen.
Bây giờ Thành Phủ, nhìn thấy bị ảnh bài ôm Tomoyo không có việc gì lúc, trong lòng của hắn lập tức nhẹ nhàng thở ra, sau đó hắn nhanh chóng dùng ma pháp, hướng về ảnh bài công kích qua.
“Mắc tiểu phong ấn thuật!” Thành Phủ nói, nhanh lên đem một cái quả cầu ánh sáng màu trắng, hướng ảnh bài đã đánh qua. “Mắc tiểu thay đổi vị trí!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...