Chương 3: phong ấn giải trừ

14 2 0
                                    

“A!” khi Thành Phủ rõ ràng rành mạch xem xong kỹ năng giới thiệu vắn tắt, đột nhiên nhẹ kêu một chút.( Sách =- Phòng *0 tiểu -} Nói -+ Lưới ) “Kỹ năng này có vẻ như không tệ a!”

Vận khí phong ấn thuật: Túc chủ có thể đem chính mình hoặc người khác, vận rủi cùng may mắn phong ấn, đồng thời có thể dời đi địch nhân tự thân, thời gian kéo dài 15 phút.( Thần nói: Có này kỹ năng có thể dùng người yêu may mắn tràn đầy, có thể dùng địch nhân ai oán liên tục.)

“Có thể điều khiển vận khí kỹ năng a” Thành Phủ nhìn xem thứ hai cái kỹ năng hơi hơi ngẩn ngơ.

“Không Tomoyo giới này đến cùng nguy hiểm hay không, có hai cái kỹ năng này trong lòng vẫn là hơi sợ hãi!” Thành Phủ nói xong cũng nhắm mắt lại tự hỏi.

Dù sao tại Thành Phủ trong nhận thức, một cái thế giới ma pháp, cái nào pháp sư không phải pháo đài di động, cái nào pháp sư không phải một cái đạn đạo máy phát xạ, Thành Phủ bây giờ bởi vì không có một chút kỹ năng bảo vệ tánh mạng, trong lòng hơi có chút chột dạ.

“Hệ thống a! Ta ở cái thế giới này chết có thể phục sinh sao?” Thành Phủ đột nhiên mở to mắt, hướng về phía trong đầu hệ thống hỏi.

【 Không thể 】

Hệ thống không cảm tình chút nào âm thanh phát ra sau, liền lại không động tĩnh.

“...”

Sau đó Thành Phủ không nhúc nhích tại thư phòng ngây người rất lâu, thư phòng có một cái cửa sổ nhỏ, Thành Phủ thông qua cửa sổ bắn tới tia sáng biết, mình tại ở đây đã ngây người sắp có 24 giờ.

Từ Thành Phủ lúc đi vào đêm tối, đến Thái Dương dần dần dâng lên, lại từ hừng đông chậm rãi tiến vào hoàng hôn..

Thành Phủ thông qua ngốc một ngày này, biết mình vị trí, là một ngôi nhà tầng hầm, trong phòng buổi sáng còn truyền đến tiếng nói, bất quá bởi vì tầng hầm cách âm quá tốt, dẫn đến Thành Phủ nghe nửa ngày cũng không có nghe rõ ràng.

“Tại ngốc hai ngày mà nói, đây là muốn chết tiết tấu a!” Thành Phủ nhìn xem bốn phía thành hàng sách bất đắc dĩ nói.

Thành Phủ thế nhưng là một cái không chịu nổi tịch. Mịch chủ, để cho hắn không nhúc nhích ngốc một ngày, đây đã là cực hạn của hắn , hơn nữa Thành Phủ bây giờ vô cùng vây khốn, thế nhưng là hắn bây giờ hoàn toàn ngủ không được.

“Hừ zZ.. Hừ zZ...” Một cái tiếng ngáy, đột nhiên tràn ngập tại toàn bộ tầng hầm.

“Lại là thanh âm này, đậu phộng đến cùng là ai ngủ ngon như vậy!” Thành Phủ phát điên nói.

Từ hắn biến thành phong ấn sách bắt đầu cũng không lâu lắm, vừa rồi cái kia tiếng ngáy, liền lúc đứt lúc nối truyền ra, hơn nữa để cho Thành Phủ phát điên chính là, âm thanh lại là từ trong thân thể mình truyền tới.

“Trong bụng của ta chẳng lẽ có ma thú!” Thành Phủ ngơ ngác nhắm mắt lại, tinh tế cảm ứng đến tình huống trong cơ thể. “Đậu phộng trong cơ thể ta còn không phải một cái, tối thiểu nhất có 50 nhiều cái!” Thành Phủ hoảng sợ mở to mắt.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ