“Không được! Bình tĩnh, ta phải bình tĩnh!” Thành Phủ nhìn thấy Phong nữ sau khi ra ngoài, nhanh chóng ổn định tâm thần của mình. “Thành Phủ ngươi là muốn làm “Đại sự” người, không thể bị trước mắt “Việc nhỏ” Quấy nhiễu ý chí!”
Thành Phủ lúc này cuối cùng hiểu rồi, cái gì gọi là “Có. Câu. Nhất định. Hỏa”!
Lúc này, Thành Phủ cảm thấy Phong nữ, nàng phía trên kia lu ra trắng như tuyết thẳng chói mắt, nhưng mà cái kia phiến trắng như tuyết chói mắt đồng thời, Thành Phủ phát hiện mình ánh mắt hoàn toàn không muốn thu hồi.
Thành Phủ bây giờ nhìn một chút cái kia sâu đậm chuyện. Nghiệp. Tuyến, không tự chủ ở trong lòng đưa tới gợn sóng.
“Đó chính là sâu đậm vũ. Trụ. Đen. Động. A!”
Thành Phủ lúc này, liền phảng phất dò xét. Tác vũ trụ huyền bí nhà khoa học, nhìn thấy vũ trụ chung cực đang ở trước mắt, Thành Phủ đột nhiên có loại lập tức vọt vào, thật tốt dò xét. Tác xúc động.
Bất quá khi Thành Phủ nghĩ đến tương lai là làm “Đại sự” người, Thành Phủ nhanh chóng véo mình một cái, để cho chính mình khôi phục lại sự trong sáng.
Mặc dù Thành Phủ ở trước mặt mọi người sửng sốt một chút, bất quá còn tốt hắn khôi phục kịp thời, bằng không thì Thành Phủ tại trễ một chút, cái kia Thành Phủ Trư ca dạng, thật sự rơi vào hai nữ trong mắt, đến lúc đó Thành Phủ tại trong Clow bài chủ đề, sẽ lại tăng thêm một phần kia đàm tiếu.
Lúc này Thành Phủ ho khan một tiếng, sau đó mặt không thay đổi hướng Phong nữ nhìn lại.
“Bây giờ giá phòng dâng lên, tiền thuê nhà đương nhiên cũng muốn trướng rồi!” Thành Phủ lúc này tháo lấy một ngụm quái dị giọng điệu, hướng về phía hai nữ nói. “Ta cũng là có một nhà phải nuôi.. Đại lão a”
Thành Phủ nói, hướng sau lưng Kero cùng gà con liếc mắt nhìn.
Nhìn thấy Thành Phủ hướng mình xem ra, tối thông minh gà con nhanh tới đây đến Kero bên cạnh, sau đó lập tức đem Kero ôm vào trong ngực, ngay sau đó làm ra một cái làm bộ đáng thương biểu lộ. Mà Kero lúc này, vẫn là ngây ngốc nhìn xem trước mặt mấy người.
Gà con không nghĩ tới Kero không lên đường như vậy, thế là nó nhanh chóng dùng móng vuốt nhỏ, hung hăng cào Kero một chút, lập tức Kero biểu lộ, muốn nhiều thê thảm có bao thê thảm.
Phong nữ nhìn thấy phi bài phối hợp như vậy, thế là hướng về phía nó hung hăng trợn mắt nhìn một mắt.
Phải biết, tại trong Clow bài, gió, hỏa, thủy, mà cái này tứ đại nguyên tố, là rất đặc thù bài, các nàng mặc dù không bằng quang bài, ám bài, không bảng số, nhưng mà tại trong còn lại Clow bài, như thế nào cũng là một cái đội trưởng tồn tại.
Mà bay bài thế nhưng là trực tiếp nghe lệnh tại Phong Bài cai quản.
Phong nữ không nghĩ tới phi bài mới nhận biết Thành Phủ mấy ngày, cái cùi chỏ này cũng đã bắt đầu ra bên ngoài bên cạnh gạt.
Mà Thành Phủ lúc này, hướng về phía gà con quăng tới một cái ánh mắt tán dương.
“Không hổ là cùng ta độ thiện cảm 100 tồn tại!” Thành Phủ trong lòng nói đồng thời, ngay sau đó hướng Ảnh nữ cùng gió nữ nhìn sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...