【 Cảnh cáo! Cảnh cáo! Một chương này cao năng, có bệnh tim, cao huyết áp lấy, cẩn thận khi đi vào.】
Ban đêm, một cái thân ảnh nho nhỏ, từ nhỏ anh trong ngực bò lên.
“Ai nóng hổi ổ chăn không nghĩ tới a!” Thân ảnh nhỏ bé nhìn một chút Sakura, sau đó bất đắc dĩ lắc đầu.
Lúc này Sakura sớm đã ngủ say, bây giờ nàng khả ái tiểu Miệng, phát ra đều đều tiếng hít thở.
Nhìn thấy Sakura mũm mĩm hồng hồng dáng vẻ, thân ảnh nhỏ bé đột nhiên rất muốn ghé vào phía trên cắn một cái.
Nhưng mà đang lúc thân ảnh nhỏ bé chậm rãi tới gần, chuẩn bị để cho ý nghĩ của mình thay đổi thực tiễn lúc, đột nhiên hắn định lại ở đó.
“Tính toán, nữ hài tử sơ hôn chắc chắn nghĩ tại duyên dáng hoàn cảnh, tại rực rỡ bầu không khí bên trong, bây giờ cướp đi quá qua loa ! Chờ ta thân thể khôi phục, cho nàng một cái lãng mạn.”
Thân ảnh nhỏ bé lúc này lắc đầu, bóp chết thân hút ý nghĩ, sau đó hắn nhẹ nhàng ghé vào Sakura trên gương mặt thơm một ngụm.
“Ân thật hương!” Thân ảnh nhỏ bé cười cười,
“Làm chính sự, không biết Sakura ca ca ngủ không có, hắc hắc!” Thân ảnh nhỏ bé vừa nói, một bên nhẹ nhàng xuống giường, ngay sau đó rón rén đi ra ngoài.
Đạp đạp đạp..
Liên tiếp tiếng bước chân sau đó, thân ảnh nhỏ bé trong nháy mắt đi tới, Toya cửa phòng.
“Cửa ra vào vậy mà hờ khép, thật đúng là tiện lợi!” Thân ảnh nhỏ bé cười cười, sau đó nhẹ nhàng đi vào.
Khi thân ảnh nhỏ bé tiến vào lúc, trong gian phòng lúc này vẻn vẹn phát ra ánh đèn yếu ớt, thân ảnh nhỏ bé tập trung nhìn vào, thì ra gian phòng đèn sớm đã đóng lại.
Bây giờ đang sáng, chính là trong gian phòng duy nhất một tấm giường lên, cái kia chén nhỏ hoàng hôn giường đầu đèn.
Thân ảnh nhỏ bé đi vào gian phòng lúc, đột nhiên chú ý tới gian phòng không khí.
“Gian phòng sạch sẽ không khác vị, không phải ngụy nương chính là gay.” Thân ảnh nhỏ bé lúc này cười vụng trộm nói.
Mà giờ khắc này cái kia duy nhất giường lên, có hai cái thân ảnh đang tại.... Đồng thời. Sắp xếp. Nằm. Lấy.
Nhìn thấy hai người không có làm cái gì “Đại động tác”, thân ảnh nhỏ bé xoa xoa mồ hôi trên đầu.
“Ta cho là bọn họ quan hệ... Đã sớm bắt đầu, hù chết bản bảo bảo !” Thân ảnh nhỏ bé nghĩ mà sợ, núp ở trong góc phòng mặt.
“Ta là ưa thích nhìn nam nam dắt tay, nhưng mà nếu như bọn hắn ở trước mặt ta, làm chút chuyện ngượng ngùng, vậy ta trái tim nhỏ có thể chịu không được a!”
Thân ảnh nhỏ bé lúc này, một bên bình phục nội tâm của mình, một bên ở trong lòng vụng trộm nghĩ đến.
Mà giờ khắc này tại giường lên, Toya đang cầm lấy bút ký viết cái gì, Yukito thì nằm ở Toya bên cạnh, mỉm cười hướng hắn xem ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...