Thành Phủ nhàm chán, ngồi ở trên ghế sa lon ngáp một cái.
Bởi vì kính râm nữ báo cáo công việc, với hắn mà nói thật sự là buồn tẻ.
Kính râm nữ đại khái nói chính là, tập kích Sonomi hoàn toàn chính xác thực là công ty nội bộ người, hiện tại kính râm nữ Đem sự tình điều tra rõ về sau, đã để bọn hắn nhận lấy phải có trừng phạt Bất quá chuyện này cũng chưa xong, kính râm nữ tra được chuyện này phía sau màn hắc thủ, lại là Sonomi công Ti đối thủ một mất một còn, cũng chính là một nhà khác đồ chơi công ty. Một nhà khác đồ chơi công ty mua được Sonomi người sau, tại Sonomi nhà máy giở trò xấu không nói, còn nghĩ bắt cóc Sonomi, buộc nàng đem trên tay công ty có được quyền giao ra.
"Bất quá, mặc dù chúng ta tra được là cự ngạc đồ chơi công ty đang làm trò quỷ, nhưng là chúng ta không có chứng cứ, Cho nên chúng ta không có cách nào đem cự ngạc lão bản chế tài, mà lại bởi vì bọn hắn gần nhất tại công ty của chúng ta giở trò quỷ. Công ty của chúng ta công trạng hiện tại thẳng tắp trượt, nếu như tại không làm điểm biện pháp, chúng ta Công ty khả năng..." Nghe đến đó, Sonomi đã minh bạch kính râm nữ nói ý tứ, nàng khoát tay áo, ra hiệu Kính râm nữ không cần lại nói tiếp.
Gần nhất công ty thường xuyên xảy ra sự cố nàng là biết đến, công ty các nàng gần nhất bởi vì người bên trong quấy rối, dẫn đến công ty các nàng sản xuất mấy nhóm đồ chơi, đều xuất hiện chất lượng vấn đề.
Hiện tại có chút bởi vì chảy vào thị trường, dẫn đến đại đạo chùa đồ chơi công ty tín dự thẳng tắp hạ xuống.
Tại dạng này xuống dưới, một bên cự ngạc đồ chơi công ty, tuyệt đối sẽ thừa cơ bỏ đá xuống giếng, lần này nguy Cơ Sonomi cảm thấy coi như vượt qua, công ty của các nàng cũng sẽ bị nghèo túng thành công ty nhỏ
"Thật đúng là gặp được đại nguy cơ rồi!" Sonomi nhẹ nhàng ngồi tại Thành Phủ bên cạnh, ngay sau đó cười khổ Nói.
Mà Thành Phủ một bên nhìn bên cạnh Sonomi Một bên gãi đầu một cái.
Hắn cùng Tomoyo quan hệ còn tại đó, Thành Phủ là không muốn để cho nhà các nàng xuất hiện nguy cơ, thế nhưng là Thành Phủ cho dù có tâm hỗ trợ, thật sự là có lòng không đủ lực.
Thành Phủ thế nhưng là đối công ty quản lý cái gì nhất khiếu bất thông, cho nên Thành Phủ hiện tại chỉ có thể giương mắt nhìn, hiện tại Thành Phủ cảm thấy coi như hỗ trợ, cũng chỉ có thể dùng ma pháp vì đẹp tới một cái may mắn gia trì thuật, hi vọng người Nhà dựa vào vận khí thắng được nguy cơ lần này~
Bất quá Thành Phủ vận khí phong ấn thuật, thế nhưng là không có cách nào kiên trì thời gian dài như vậy~
【 Leng keng, chúc mừng túc chủ nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành, ban thưởng túc chủ: Con đường phát tài 】
Thành Phủ trong đầu mới vừa xuất hiện hệ thống nhắc nhở, ngay sau đó Thành Phủ trong tay trong nháy mắt lại xuất hiện Một xấp giấy.
Sonomi, kính râm nữ, còn có một bên hầu gái, nhìn thấy Thành Phủ trong tay đột nhiên xuất hiện một xấp giấy, bỗng nhiên Lúc sững sờ tại nơi đó~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...