( Phát thêm một chương cầu Like~ Rạng sáng cầu tiêu xài một chút~)
“Ba vị! Buổi trưa sao!” , cửa ra vào đột nhiên truyền đến một cái, vô cùng dễ nghe giọng nữ!
Nghe được âm thanh quen thuộc này, Thành Phủ cùng Kero trong nháy mắt sững sờ tại chỗ, bọn hắn chậm rãi đem đầu hướng cửa ra vào chuyển đi.
“Tomoyo!” Khi thấy người tới cửa lúc, Thành Phủ, Sakura, Kero 3 người, đều ngạc nhiên vui mừng kêu lên.
Mà đứng ở cửa thiếu nữ, một bên xách theo cái rổ nhỏ, một bên mỉm cười hướng 3 người nhìn lại.
“Tomoyo không nghĩ tới ngươi vậy mà đến đây!” Thấy cửa đứng là Tomoyo, Sakura lập tức kích động đi tới bên người nàng. “Xin lỗi Tomoyo, bởi vì chuyện trong nhà, không có cách nào cùng đi với ngươi công viên cây cối um tùm!”
“Không có chuyện gì!” Tâm địa thiện lương Tomoyo, hướng về phía Sakura cười cười. “Ta ở nhà cũng không có việc gì làm, thế là liền nghĩ đến tới giúp các ngươi làm một chút gia sự!”
nàng phảng phất nghĩ tới điều gì, ngay sau đó hướng Thành Phủ cùng Kero nhìn sang. “Mới vừa rồi là chuyện gì xảy ra sao?” Tomoyo tò mò hỏi.
Nàng luôn cảm giác 3 người, giống như đã trải qua một phen chiến đấu bộ dáng.
“Ngạch” Nghe được Tomoyo lời nói, 3 người cười khan một tiếng, sau đó đem sự tình vừa rồi nói cho Tomoyo nghe.
“A thì ra là như thế a!” Tomoyo vừa chỉ gương mặt, vừa cười hướng Sakura nhìn sang.
~
“Ài vì cái gì , ngươi còn chuẩn bị chiến đấu phục.”
Thành Phủ cùng Sakura nhìn mình quần áo trên người, lập tức hướng về một bên Tomoyo kêu rên nói.
Mà Kero một bên miệng lớn ăn sandwich, vừa hướng Tomoyo quăng tới ánh mắt sùng bái.
“Tomoyo, ngươi quá tri kỷ rồi, không chỉ có vì chúng ta chuẩn bị đồ ăn, hơn nữa ngay cả chiến đấu phục đều chuẩn bị xong!” Kero vừa nói, một bên nhìn một chút trên cổ màu hồng nơ con bướm.
Tomoyo nghe được Kero lời nói, lập tức vui vẻ kéo Kero tay.
“Có thể được đến lý giải của ngươi thật sự là thật là vui rồi!” Tomoyo vui vẻ đối với Kero cười cười. “Kỳ thực những y phục này cũng không phải chiến đấu phục, chỉ là muốn để các ngươi thay đổi đặc thù quần áo sau đó, tại công viên bên trong quay chụp rừng cây dạo bước ống kính!”
“Thì ra là thế, vậy những này liền làm, cũng là chuẩn bị tại trong công viên cây cối um tùm ăn sao?” Kero vui vẻ chỉ chỉ trong tay sandwich.
“Đúng vậy!” Tomoyo mỉm cười trả lời.
“Ai” nghe được Tomoyo giảng giải, Sakura bất đắc dĩ nhìn một chút quần áo trên người.
Sakura người mặc một kiện phấn hồng váy dài, dưới chân giày là phấn bạch xen nhau tiểu hài, hơn nữa tả hữu tất cả mang theo một cái cánh trắng.1
Mà Sakura trên đầu thì mang theo một cái màu hồng băng tóc, tại băng tóc một trái một phải cũng chính là Sakura hai cái lỗ tai phía trên, cũng đều có một đôi cánh nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...