“Ai! Đèn không có đóng!” Sakura nóng nảy đối với Thành Phủ nói.
“Phong chi xiềng xích!” Nghe được Sakura lời nói, Thành Phủ trong nháy mắt đem chính mình kỹ năng thả ra.
Sau đó, Sakura liền thấy một đạo to bằng ngón tay Phong Tuyến, đột nhiên xuất hiện tại đèn chốt mở chỗ, ngay sau đó nó hướng về phía chốt mở chính là nhẹ nhàng một roi.
“Xoạch!” Gian phòng trong nháy mắt tối lại.
“Hô” Nhìn thấy đèn tắt đi, Sakura nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng mà qua không đầy một lát, “Xoạch” Đèn lại phát sáng lên, ngay sau đó Sakura ca ca Toya duỗi Ra đầu.
“Thế nào, ta đều bị đánh thức.” Toya mặt không thay đổi, hướng giường bên trên Sakura nhìn sang.
“Không có việc gì, ha ha ha, làm một cái ác mộng!” Sakura lúng túng đối với Toya cười nói.
Nghe được Sakura lời nói, Toya quét một vòng Sakura cả phòng, xác định không có không bình thường chỗ sau đó, Toya lại nhìn một chút Sakura.
“Quái thú!”
“Mới không phải đâu!” Sakura thở phì phò ngồi dậy.
Cảm nhận được Sakura động tĩnh, Thành Phủ trong nháy mắt chui được chăn mền chỗ sâu.
“Hô nguy hiểm thật!” Thành Phủ nghĩ mà sợ vỗ vỗ ngực miệng.
Lúc này Sakura mới phát hiện chính mình quá liều lĩnh, lỗ mãng, còn tốt Thành Phủ phản ứng nhanh, bằng không thì theo Sakura ngồi dậy, Thành Phủ nhất định sẽ bại lộ tại trước mặt Toya. Nghĩ tới đây, Sakura lại trong nháy mắt nằm xuống đắp chăn lên.
“Tốt ta muốn đi ngủ !” Sakura dùng chăn mền được đầu đối với Toya nói.
“Ân” Xác định không có gì tình huống đặc biệt, Toya nhẹ nhàng vì Sakura tắt đèn sau đó, đóng lại cửa phòng.
“Sao, lúc nào cũng quái thú, Quái thú!” Che tại trong chăn Sakura, tức giận nói. “Chờ ta cao lớn, nhất định đem ca ca giẫm làm thịt!”
Mà lúc này Sakura mới đột nhiên nghĩ đến Thành Phủ, thế là nàng nhanh lên đem Thành Phủ, từ trong chăn lấy ra.
“Hô phải chết!” Từ trong chăn kéo ra ngoài Thành Phủ, im lặng nhìn một chút Sakura. “Vừa rồi ngươi thế nào?”
Nghe được Thành Phủ lời nói, Sakura gương mặt đột nhiên đỏ lên.
“Ngày mai là ta trực nhật, ta không nghĩ tới bây giờ cũng đã hai giờ sáng!” Sakura ngượng ngùng đối với Thành Phủ nói.
“Mồ hôi” Nghe được Sakura lời nói Thành Phủ trợn trắng mắt. “Vậy chúng ta đi ngủ sớm một chút a!”
“Ân” Sakura gật đầu một cái, sau đó đem Thành Phủ ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
“Ai nếu là cơ thể có thể khôi phục bình thường tốt biết bao nhiêu!” Núp ở Sakura trong ngực Thành Phủ, bất đắc dĩ nói.
Thành Phủ lúc này ở Sakura trong ngực nhẹ nhàng cọ xát, tìm được một cái vị trí thoải mái sau đó, Thành Phủ cũng chầm chậm nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...