“Tomoyo!” Nghe được Tomoyo tiếng kêu, Sakura lo lắng hướng lầu dạy học phương hướng bay đi.
Thành Phủ nhìn xem tràn đầy lo lắng Sakura, trong nháy mắt đi tới bên cạnh nàng.
“Sakura, bây giờ đã thực lực của chúng ta, coi như hai chúng ta đi vào chung cũng không phải ảnh bài đối thủ.” Thành Phủ nghiêm túc nhìn xem Sakura. “Chúng ta bây giờ khẩn yếu nhất là, phải nhanh nghĩ đến, giải quyết nhiều bóng người như vậy phương pháp!”
Thành Phủ cùng Sakura trên quảng trường ngây người lâu như vậy, thế nhưng là cái bóng một mực liên tục không ngừng, hướng hai người phóng đi, trên thực tế Thành Phủ biết, không phải ảnh bài khống chế cái bóng nhiều, mà là tại không có quang tình huống..
Mặc kệ Sakura hòa Thành Phủ đánh nát bao nhiêu cái bóng, bọn chúng cũng có thể trong nháy mắt ngưng kết cùng một chỗ.
“Ảnh bài xem ra là đối với chúng ta kế hoạch, rõ như lòng bàn tay, chúng ta tùy tiện vọt vào chỉ có thể tiến vào nó cái bẫy.” Thành Phủ nhìn một chút một bên đen như mực lầu dạy học, sau đó hướng về phía Sakura nói.
“Thế nhưng là Thành Phủ, Tomoyo nàng..” Sakura hiện tại cũng cuống đến phát khóc, Tomoyo là nàng bằng hữu tốt nhất, nếu như Tomoyo ở đây xảy ra điều gì ngoài ý muốn, cái kia Sakura nhất định sẽ tự trách cả đời mình.
Hưu hưu hưu..
Mà tại Thành Phủ muốn cho chính mình tỉnh táo lại lúc, rõ ràng ảnh bài không muốn cho địch nhân thời gian thở dốc.
Vừa rồi Thành Phủ cùng Sakura hai người đánh nát cái bóng, lúc này lại bắt đầu tụ tập, lúc này bọn hắn đều điên cuồng, hướng Thành Phủ cùng Sakura bao vây đi lên.
“Phong chi xiềng xích!”
Thành Phủ nói, đem trên tay xiềng xích, thật nhanh quấn quanh ở mấy cái cái bóng trên thân, sau đó dùng sức hướng phía sau lôi kéo.
“Xoát”
Cái bóng nhóm trong nháy mắt, bị Thành Phủ xiềng xích quấy cái nát bấy.
Bởi vì Thành Phủ phong chi xiềng xích, đã thành công lên tới 2 cấp.
Cho nên hắn xiềng xích, không tại giống phía trước như thế vẻn vẹn to bằng ngón tay, bây giờ xiềng xích đã có cánh tay trẻ con lớn như vậy, hơn nữa khóa chiều dài có thể đạt đến 20 mét.
Sakura bây giờ bởi vì Tomoyo lâm vào nguy hiểm, đã trong lòng đại loạn, cho nên lúc này Thành Phủ chính mình một bên ngăn cản lấy bóng người bước chân, một bên cố gắng suy nghĩ ứng đối phương pháp.
“Nhất định phải có ánh sáng, thế nhưng là trường học công tắc nguồn điện đều bị phá hư , coi như có thể sửa chữa tốt cũng không kịp .” Thành Phủ lúc này trong lòng cũng âm thầm lo lắng đến Tomoyo. “ Trường học bên cạnh Sakura, ánh đèn cũng chiếu không qua tới!”
“Tomoyo!” Nghĩ đến Tomoyo, Thành Phủ lo lắng nhíu mày.
“Đúng!”
Khi Thành Phủ nghĩ đến Tomoyo lúc, đột nhiên trong đầu của hắn toát ra phương pháp.
Lúc này hắn cấp tốc đem đầu chuyển hướng, Tomoyo còn dừng lại ở cửa trường học, xe thương vụ phía trên.
Khi Thành Phủ nhìn thấy bên trong xe thương vụ đèn, vẫn sáng thời điểm, trong lòng đột nhiên mừng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...