Chương 52: Thành Phủ căn phòng lớn ( Chương 06: cầu đặt mua)T

3 0 0
                                    





“Không nghĩ tới rời đi Sakura một ngày, liền đem tiền kiếm lời đến đây!”

Đi về trên đường, Thành Phủ nhìn xem tấm thẻ trong tay gãi đầu một cái mặc dù trong tay 10 vạn yên, đối với con nhà có tiền vẻn vẹn tiền tiêu vặt, nhưng mà đối với Thành Phủ tới nói, đã có thể tốn rất lâu một Thành Phủ bây giờ nhưng không có kiếm nhiều tiền ý nghĩ, dù sao vậy thì mang ý nghĩa hắn thời gian rất lâu sắp rời đi Sakura Thành Phủ cũng không có quên mình chủ tuyến là cái gì, Thành Phủ nhiệm vụ nhưng chính là bồi Sakura bên cạnh, cho nên tiền đủ là được, sau đó tiền nhanh không có thời điểm, Thành Phủ sẽ ở nghĩ biện pháp.

Đến nỗi hệ thống cho Thành Phủ kịch bản, Thành Phủ liền không có nghĩ tới từ Sonomi nơi đó đang cầm tiền, hiện tại hắn chỉ Cầu Sonomi có thể trải qua nguy cơ lần này là được rồi.

Bởi vì Thành Phủ tại Sonomi trong mắt, thấy được thân tình, Thành Phủ biết Đạo Viện đẹp là phát ra từ nội tâm quan Tâm chính mình, Thành Phủ cảm thấy loại cảm tình này, so tiền tới càng thêm thực sự

“Sonomi tỷ tỷ, cám ơn ngươi!” Thành Phủ nhìn xem trong tay giấy báo nhập học cười cười, hiện tại hắn cuối cùng có thể, chân chính dung nhập vào Sakura sinh sống, Thành Phủ không nghĩ tới hôm nay vậy mà thu hoạch cái này lúc này trời đã muộn rồi, Thành Phủ từ chối khéo Sonomi, Tomoyo mời, chuẩn bị chính mình về đến nhà ở, muốn nói Thành Phủ thật đúng là chưa có xem, hệ thống cho mình phòng ở đâu.

Mà khi Thành Phủ rời đi Tomoyo gia lúc, rõ ràng không biết sau đó, lại chuyện gì xảy ra.

Bởi vì Tomoyo biết Thành Phủ có thể bay lượn, cho nên Thành Phủ nếu không muốn ngồi xe trở về, cái kia Tomoyo cũng Không có cưỡng cầu, lúc này nàng xem nhìn Thành Phủ bay đi bóng lưng, sau đó cười cười.

“Quá tốt rồi đâu! Thành Phủ cuối cùng cũng đã có thể ở tại Sakura bên người !” Mà lúc này, Tomoyo điện thoại đột nhiên vang lên.

“Đinh linh linh đinh linh linh..”

Nghe được điện thoại âm thanh, Tomoyo nhanh lên đem điện thoại nhận.

“Sakura ” Tomoyo hướng về phía đầu bên kia điện thoại nói “Tomoyo, Maki tỷ tỷ trong tiệm có thể có Clow bài, cho nên buổi tối hôm nay, ta muốn đi Maki gia tỷ tỷ điều tra tinh tường!” Lúc này trong điện thoại, đột nhiên truyền đến Sakura âm thanh.

“Tốt, ta bây giờ liền đi qua!” Treo quá điện thoại sau, Tomoyo lúc này nhìn một chút Thành Phủ bay đi Phương hướng, ngay sau đó lại nhìn một chút trong tay hắc sắc điện lời nói.

“Uầy, điện thoại quên còn cho Thành Phủ." Thành Phủ lúc này mở ra cánh, thật nhanh hướng trên tư liệu, hệ thống cho mình địa chỉ bay đi.

“Chính là phụ cận đây đi!” Thành Phủ lúc này “Xoạch ” Một tiếng, từ không trung rơi xuống, nhanh Tiếp lấy, Thành Phủ hiếu kỳ hướng phụ cận phòng ở nhìn lại.

“Lấy hệ thống tác phong, hẳn sẽ không cho ta tốt như vậy phòng ở a!” Thành Phủ lúc này nhìn một chút Trước mặt, cái kia thành hàng tiểu dương lâu nuốt một ngụm nước bọt.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ