Chương 48: Daidouji gia

1 0 0
                                    


PS: Thật có lỗi! Viết lên đỡ cảm nghĩ thời điểm, là côn trùng sai lầm, côn trùng không có viết xong lên khung lúc. hại mọi người hôm qua đợi uổng công một ngày, thật có lỗi! Thật có lỗi~

Sáng sớm, dài dằng dặc một đêm rút cục đã trôi qua, sáng sớm mấy cái chim nhỏ, ghé vào Sakura cửa sổ Trước líu ríu kêu.

Chậm rãi, Sakura nương theo lấy chim nhỏ tiếng kêu, yếu ớt mở mắt, Sakura phát hiện nàng tại Đêm qua ngủ rất nhẹ, không giống bình thường như thế đồng hồ báo thức đều gọi bất tỉnh, một đêm này bên trong Sakura luôn cảm giác mình tốt Giống đã mất đi cái gì! Mà lại Sakura nhớ mang máng, hôm qua nàng còn giống như làm ác mộng, thẳng đến sau nửa đêm Sakura mới đột nhiên Cảm giác được, một cái rất an tâm khí tức bao khỏa mình, khi đó Sakura mới từ trong cơn ác mộng tỉnh lại.

Sakura sau khi rời giường nhìn một chút trong ngực phong ấn sách, ngay sau đó Sakura nhẹ nhàng đưa nó đặt ở đầu giường, theo Sau chậm rãi xuống lầu rửa mặt.

"Quái thú hôm nay dậy sớm như thế! Vậy mà không có gọi liền rời giường." Toya một bên làm lấy bữa sáng Một bên theo thói quen đối Sakura trêu chọc nói.

Bất quá Sakura cũng không có như thường cùng Toya cáu kỉnh, Sakura vội vàng ăn sáng xong Về sau cuống quít cầm một ít điểm tâm lên lầu.

"Nha đầu này hôm nay sao nhở? Như thế không vui?" Nhìn thấy Sakura không để ý đến mình, Toya Hiếu kì hướng Sakura gian phòng nhìn lại.

"Thành Phủ! Ăn một chút gì đi!" Sakura ngồi quỳ chân trên giường, đem bánh bích quy phóng tới phong ấn Sách bên cạnh sau, ngay sau đó đối phong ấn sách nói.

theo Sakura vừa dứt lời, một cái thân ảnh màu vàng chậm rãi, từ phong ấn trong sách chui ra Đến, nó mới vừa vặn tỉnh ngủ, chính một bên xoa mắt nhỏ, một bên hướng Sakura nhìn lại.

"Kero, Thành Phủ đâu?" Sakura hiếu kì hướng Kero hỏi.

"Hắn đi!" Kero bất đắc dĩ đối Sakura nói.

Nghe được Kero, Sakura con mắt đột nhiên biến sầu não.

"Thành Phủ có phải là bởi vì chuyện ngày hôm qua tức giận!" Sakura tiếng nói rất Sa sút.

"Sẽ không, sẽ không, Thành Phủ như vậy thích Sakura, mới sẽ không sinh Sakura khí!" Kero tranh thủ thời gian bay đến Sakura trước mặt, mỉm cười đối Sakura an ủi.

"Nhưng là..." Sakura thất lạc cúi xuống cái đầu nhỏ.

"Nhưng là Thành Phủ hiện tại thân thể cũng khôi phục bình thường, khả năng hắn không nghĩ một mực ỷ lại Sakura đi!" Nhìn thấy Sakura nói hai cái nhưng là, vẫn không có đem muốn nói lời nói ra, Kero vừa cười tiếp lấy an ủi "Lần sau Thành Phủ xuất hiện thời điểm, hắn tuyệt đối sẽ không rời đi Sakura!"

"Thật?" Sakura hai mắt thật to, có chút nước mắt trong suốt tại nhẹ nhàng đảo quanh, nếu như Thành Phủ nhìn thấy Sakura dáng vẻ ủy khuất, không phải chăm chú đem Sakura ôm vào trong ngực không thể.

Kero liền sợ Sakura thương tâm, nó giờ phút này nhanh chóng gật cái đầu nhỏ.

"Thật, thật, Thành Phủ nói ngắn tạm tách ra, chỉ là vì về sau có thể vĩnh viễn cùng Sakura lâu dài! Mặc dù đoạn thời gian này rất thống khổ, nhưng là Thành Phủ sẽ không muốn nhìn thấy ngươi thương tâm dáng vẻ" Kero kém chút không có đem nhựa cây tương chuyển ra, hắn hiện tại thế nhưng là liều mạng tới dỗ dành Sakura, liền sợ Sakura không vui.

'Thành Phủ, ngươi có chịu không trở về thời điểm, phải cho ta mang ăn ngon a, nếu như không có~~~' Nghĩ tới đây, Kero đột nhiên sững sờ tại nơi đó 'Nếu như không có, ta liền cắn chết ngươi'

Hắt xì hắt xì ~ ngồi ở trong xe Thành Phủ đột nhiên đánh hai nhảy mũi.

'Cảm mạo rồi?' Thành Phủ một bên xoa cái mũi, một bên ở trong lòng hiếu kì nghĩ đến

Sonomi nhìn một chút ven đường hàng rào sắt tường vây cười cười.

Sonomi chỉ chỉ bên cạnh hàng rào sắt nói: "Thành Phủ, nơi này chính là tỷ tỷ nhà rồi!"

Mà Thành Phủ nhìn xem bên cạnh tường vây, đột nhiên sững sờ tại nơi đó, bởi vì nơi đó chỉ có tường rào Cột dùng sau tường mặt bị xanh mơn mởn bụi cỏ che chắn lấy.

Thành Phủ tò mò nhìn ven đường tường vây, bất quá , đương ô tô đi ngang qua tường vây một nửa Lúc, Thành Phủ rốt cục nhìn thấy tường ở giữa có một đại môn.

Theo xe chậm rãi tiến vào trong môn, Thành Phủ giật mình nhìn xem, trước mặt kia to lớn đình viện.

Thành Phủ cuối cùng là minh bạch, vì cái gì Sonomi chỉ dùng tường nói là nhà mình

Bởi vì tường vây đằng sau có thể nói đều là Sonomi địa bàn. tường vây đằng sau là một cái phi thường lớn đình viện, trong đình viện trải toàn bộ đều là xanh biếc mặt cỏ

Đồng thời tại xe dù sao trên đường, giả sơn, suối phun, đương nhiên còn có kia to lớn hào trạch cái gì cần có đều có

Hiện tại Thành Phủ xem như minh bạch, chính mình cái này tiện nghi tỷ tỷ là cỡ nào có tiền rồi.

Giờ phút này Thành Phủ đều đang nghĩ, muốn hay không ôm Sonomi đùi cầu bao nuôi~

Sonomi nhìn thấy Thành Phủ sững sờ tại nơi đó, lập tức khẽ nở nụ cười nàng nhẹ nhàng sờ lên Thành Phủ đầu đối hắn cười cười nói,"Thành Phủ, có thích hay không tỷ tỷ nhà a!"

"Tỷ tỷ a, ngươi cần phải kéo căng ta à, không phải ta sợ tại ngươi trong viện bị mất, nói không chừng ngươi Khi tìm thấy ta ta đều già rồi!" Thành Phủ khoa trương đối Sonomi nói.

"Phốc"

nghe được Thành Phủ, không chỉ có Sonomi nở nụ cười, liền liền lái xe nữ thủ hạ Cũng không nhịn được mỉm cười. Nàng không nghĩ tới chủ tịch mang về hài tử, như thế làm người khác ưa thích, vóc người đáng yêu không nói, liền nói chuyện cũng phi thường lấy vui.

Mà tại Sonomi cùng Thành Phủ vừa nói vừa cười đồng thời, rốt cục bọn hắn lái xe đến hào trạch mặt Trước, mặc dù Thành Phủ nói lời hoàn toàn chính xác khoa trương một điểm, nhưng là Thành Phủ cảm thấy nữ nhân này thật Rất là không đơn giản.

Theo xe chậm rãi Dừng lại, một vị người mặc xanh trắng gặp nhau trang phục hầu gái đẹp Nữ nhanh chóng đi ra, nói thật Thành Phủ sống như thế lớn, thật đúng là lần thứ nhất nhìn thấy chân chính nữ Bộc

'Bình thường đều là tại Anime bên trong nhìn thấy nói!' Thành Phủ âm thầm ở trong lòng nghĩ đến.

Mà Sonomi nhìn thấy Thành Phủ, nhìn trừng trừng lấy mình hầu gái lập tức trợn trắng mắt. nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo Thành Phủ khuôn mặt nhỏ, sau đó lườm hắn một cái

"Tỷ tỷ, ta nâng ngươi trở về phòng!" Này thời cơ linh Thành Phủ, nhanh lên đem Sonomi để tay đến mình Trên bờ vai, sau đó chậm rãi dìu lấy Sonomi, hướng trong phòng đi đến

Nhìn thấy Thành Phủ như thế chủ động, Sonomi cười khổ không được nhìn Thành Phủ một chút.

'Cái này tiểu phôi đản, hiện tại cũng như thế biết dỗ nữ nhân, trưởng thành còn cao đến đâu!' Sonomi nghĩ Sinh Thành Phủ khí, phát hiện mình thật đúng là một chút cũng sinh không nổi đến, hiện tại nàng đối Thành Phủ âm thầm buồn rầu,



Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ