Chương 38: ôn nhu cây bài

1 0 0
                                    




“Hừ! Bại hoại!” Mưa bài hung tợn nhìn xem phía dưới Thành Phủ.

Cảm nhận được mưa bài trả thù, Thành Phủ lập tức dở khóc dở cười nhìn lên, bởi vì mưa bài ở dưới mưa nhỏ, thật lâu rồi Thành Phủ quần áo đều không như thế nào ướt.

mưa bài, giống như cũng cảm nhận được Thành Phủ ý nghĩ, thế là nàng tút tút lấy miệng, sau đó trong nháy mắt đem nước mưa gia tăng.

“Oanh”

Mới vừa rồi còn tí tách mưa nhỏ, đột nhiên nước mưa biến bắt đầu cuồng bạo, mưa bài phía dưới tiểu mây đen, giống như mở van vòi nước giống như, lập tức một cái thác nước bố từ trong mây đen chui ra.

“Hắc hắc, bại hoại!” Nhìn thấy Thành Phủ quần áo trong nháy mắt ướt thấu, mưa bài phát ra ha ha ha tiếng cười.

“Bây giờ tình cảnh~ Còn cùng gặp phải mèo con lúc một dạng?” Thành Phủ bĩu môi, hướng về phía Tomoyo hỏi.

“Bây giờ Thành Phủ tiên sinh, nhìn đáng yêu hơn nữa nha!” Tomoyo nhìn xem Thành Phủ, một bên mỉm cười, vừa dùng camera, quay chụp lấy Thành Phủ bộ dáng bây giờ.

“Ân Ân.” Sakura cũng tại một bên vui vẻ gật đầu một cái.

Nhìn thấy hai người còn tại một bên ồn ào hẳn lên, Thành Phủ im lặng trợn trắng mắt.

“Đừng lo lắng, nhanh cứu ta a!” Thành Phủ bất đắc dĩ hướng về phía hai người hô.

Bây giờ mới phản ứng được Sakura, nhìn một chút Thành Phủ sau đó cười cười.

“Hảo! Liền đến!”

Sakura nói, nhẹ nhàng đem trên cổ mang chìa khoá móc ra.

khi nàng đem chìa khoá mang lấy ra, lập tức nghiêm túc hướng trong lòng bàn tay chìa khoá nhìn lại.

“Cất dấu hắc ám sức mạnh chìa khoá a! Ở trước mặt ta biểu hiện ngươi lực lượng chân chính, cùng ngươi quyết định ước định Sakura mệnh lệnh ngươi~ Phong ấn giải trừ.”

Xoát

Theo Sakura tiếng nói vừa ra, Sakura chìa khóa trong tay, đột nhiên duỗi dài trong nháy mắt tại trong tay Sakura đã biến thành ma trượng.

“Mưa bài, không cần tại nghịch ngợm.” Cầm ma trượng Sakura, tiến lên một bước, hướng về phía mưa bài hô.

“Hừ” Nghe được Sakura lời nói, mưa bài hừ lạnh một chút, sau đó nàng khống chế mây đen hướng về Sakura phóng đi.

“Sakura!” Nhìn thấy mây đen rời đi chính mình, Thành Phủ lập tức lo lắng hướng Sakura hô.

Sakura nhìn thấy mưa bài xông về phía mình cũng không có bối rối, nàng nhẹ nhàng đem một tấm Clow bài lấy ra.

“Clow bên trong nhiều sáng tạo Clow bài a! Xin đem lá bài ma pháp dời đi “Seal Key”, ban cho ta thần lực~” Sakura nhắm mắt lại, một bên ngâm xướng, vừa xoay tròn mê muội trượng.

Đột nhiên ngâm xướng xong Sakura, đem con mắt mở ra, ngay sau đó nàng giơ lên ma trượng, thật nhanh điểm nhẹ tại trên nàng lấy ra Clow bài.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ