Chương 22: Nhảy cho ta một bản

2 1 0
                                    




“Thành Phủ! Ngươi làm như thế nào?” Kero lúc này cũng không để ý, mình bị một cái tát đập vào trên đất chuyện.( Phòng sách shu05.com)

Bây giờ nó kích động đi tới Thành Phủ trước mặt, hai cái mắt nhỏ mừng rỡ nhìn một chút Thành Phủ.

“Cái không gian này lại có ma lực , chúng ta có thể tu luyện rồi!”

Nghe được Kero lời nói, Thành Phủ trước mặt gà con, cũng sắp tốc liên tục điểm lấy cái đầu nhỏ.

“A ca không gì làm không được!” Thành Phủ nhìn một chút hai thú, sau đó cười hướng về phía trước phòng ở đi đến. Hệ thống là Thành Phủ bí mật, người bình thường Thành Phủ thật đúng là không nói cho nó.

Mà khi Thành Phủ đi mau đến khu dân cư, Ảnh nữ giống như cảm ứng được, lập tức mừng rỡ từ Phong nữ trong phòng đi ra.

Bất quá khi nàng đi tới sau, trong lòng của nàng đột nhiên bắt đầu hối hận.

“Cái kia bại hoại, hôm qua làm hại ta chật vật như vậy, bây giờ ta chủ động đi ra, không phải tương đương với ta tại tỏ ra yếu kém sao?” Ảnh nữ nghĩ tới đây, lập tức đứng tại tại chỗ.

Ngay sau đó nàng liếc mắt nhìn, nhìn một chút hướng bên này đi tới Thành Phủ, sau đó nàng huýt sáo, nghĩ giả vờ ngẫu nhiên đi ra tản tản bộ dáng vẻ.

Bất quá khi nàng đang muốn, lại lần nữa trở lại Phong nữ gian phòng lúc, nàng tiểu tâm tư lại giãy giụa.

“Cái kia bại hoại thật vất vả tới đây một chuyến, nếu là ta không nắm chặt cơ hội lần này, lần sau tới cũng không biết lúc nào!” Ảnh nữ nghĩ tới đây, lại vụng trộm hướng Thành Phủ nhìn lại.

“Không được, không được, để cho ta đi cầu hắn mất mặt cỡ nào a!” Nghĩ tới đây, Ảnh nữ lại lắc đầu.

“Thế nhưng là Phong tỷ tỷ phòng ở thật xinh đẹp, ta cũng muốn.. Ta về sau cũng không thể một mực ở tại Phong tỷ tỷ nhà a, mặc dù nàng không có để ý chút nào!” Ảnh nữ nghĩ tới đây, lập tức lại thận trọng hướng Thành Phủ nhìn lại.

“Không được, ta không mở miệng được, a làm sao bây giờ a!” Nhìn lén Thành Phủ một mắt sau, Ảnh nữ lập tức phát điên vuốt vuốt tóc.

Thành Phủ lúc này nhìn trước mặt một chút Ảnh nữ, sau đó hiếu kỳ gãi đầu một cái.

“Tiểu ny tử bị đánh ngốc rồi, nàng cái này trúng gió gì?”

Thành Phủ từ vừa mới nhìn thấy Ảnh nữ lúc, Ảnh nữ biểu lộ biến ảo gọi là một cái đặc sắc.

Nàng một hồi huýt sáo, một hồi vò đầu, Thành Phủ nhìn nàng một hồi say mê, một hồi cắn răng mở miệng bộ dáng, Thành Phủ đột nhiên cảm thấy đầu mình có chút không đủ dùng.

“Tâm tư của nữ nhân quả nhiên khó khăn đoán a!”

Thành Phủ lúc này nhìn một chút Ảnh nữ, sau đó lắc đầu, ngay sau đó hắn cùng Ảnh nữ gặp thoáng qua sau đó, liền đi tới Phong nữ gian phòng trước mặt.

“Đúng, có phải hay không nên cho cái kia tiểu ny tử một căn phòng!” Thành Phủ quay đầu nhìn một chút, còn tại biểu lộ biến ảo Ảnh nữ.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ