Chương 26: Thủy bài công kích

1 0 0
                                    




“Onii-chan cùng Yukito ca ở phía dưới! Chúng ta từ dưới cửa sổ đi thôi!” Sakura chỉ chỉ một bên cửa sổ.( Phòng sách shu05.com)

Dù sao bây giờ chính là buổi tối, nếu như Sakura nghênh ngang ra ngoài, vô luận tìm cái gì lý do đều biết để cho người ta lo lắng.

“Bay”

Sakura từ cửa sổ nhảy xuống thời điểm, nhẹ nhàng sử dụng phi bài, ngay sau đó nàng vững vàng ngồi ở ma trượng phía trên, sau đó chậm rãi đứng tại, cửa nhà nàng trên đường cái.

Khi Sakura, Thành Phủ, Kero mới từ Sakura trong nhà đi ra lúc, đột nhiên một chiếc xe xa xa lái tới, nhìn thấy có xe đến đây, Thành Phủ cùng Kero, nhanh chóng trốn Sakura trong túi xách.

“A là Tomoyo!” Theo xe càng ngày càng gần, Sakura mừng rỡ kêu lên.

Nghe được Sakura âm thanh, Thành Phủ cùng Kero len lén từ trong túi xách, lộ ra cái đầu nhỏ.

, Thành Phủ nhìn thấy xe chỗ ngồi kế bên tài xế, đang ngồi chính là Tomoyo, bất quá Tomoyo cưỡi xe, rõ ràng không phải trước mấy ngày nhìn thấy cái kia hai chiếc.

“Hắc hắc, chiếc xe này tiêu chí ta biết, Audi!” Thành Phủ nhìn một chút trên đầu xe mấy cái kia vòng vòng trong lòng cười nói. Nói thật, xe tốt bên trong Thành Phủ ngoại trừ bảo mã, lao vụt cùng Audi, những thứ khác Thành Phủ một mực không biết.

Tomoyo xe Audi, chậm rãi đứng tại Sakura bên cạnh, ngay sau đó biết trong thế gia cái kia bốn vị, mang theo “Dụng cụ nhìn ban đêm” mỹ nữ bảo tiêu, nhanh chóng từ trong xe chui ra.

“Sakura tương, chào buổi tối!” Tomoyo , mỉm cười từ trong xe chui ra. Sau đó nàng xem nhìn bên người bảo tiêu. “Tốt, nếu như sự tình kết thúc, ta sẽ thông báo cho các ngươi!”

Nghe được Tomoyo lời nói, bốn vị mỹ nữ bảo tiêu gật đầu một cái, sau đó đem xe Audi lái đi.

“May mà ta chạy tới, có phải hay không Clow bài xuất hiện?” Tomoyo nhẹ nhàng thở ra, hướng về phía Sakura nói.

“Ân” Sakura gật đầu một cái, ngay sau đó đem Thủy bài sự tình nói cho Tomoyo.

“Là như thế này a!” Tomoyo nhẹ nhàng gõ nghiêm mặt gò má, sau đó làm một cái suy tính động tác. “Đích xác, Thủy bài thật sự rất làm người nhức đầu đâu!”

Tomoyo thật giống như nghĩ tới điều gì, ngay sau đó đem ba bộ điện thoại lấy ra, điện thoại hai bộ màu hồng phấn, một bộ màu đen, trên điện thoại mặt, đều có một cái nho nhỏ ma pháp trận đồ án.

“Đây là mẹ ta nghiên cứu ra sản phẩm mới, ta cũng có một bộ, dạng này về sau tại gặp phải chuyện như vậy, chúng ta liền có thể liên lạc với nhau rồi!”

“A thật thân thiết a!” Thành Phủ mỉm cười nhận lấy, Tomoyo đưa tới hắc sắc điện lời nói.

Bất quá Thành Phủ cảm thấy, điện thoại kiểu dáng thật lão a! hắn nhận lấy hắc sắc điện lời nói, ngoại hình rất giống đại ca đại khái, chỉ có điều so đại ca đại khái nhỏ một chút.

“Đúng Tomoyo, làm sao ngươi biết chúng ta muốn đi ra ngoài?” Thành Phủ hiếu kỳ đối với Tomoyo hỏi.

Nghe được Thành Phủ lời nói, Tomoyo mỉm cười, đem trong tay một cái túi lấy ra.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ