Chương 21: Không gian ma lực tràn đầy

3 1 0
                                    

Tại Thành Phủ vuốt mắt rời đi thời điểm, rõ ràng không có chú ý tới, kế tiếp phát sinh một màn.

Lúc này nằm dưới đất hai người, cũng là bởi vì tình huống trước mắt, đột nhiên ngẩn người ra đó.

Trước hết nhất phản ứng lại Yukito, đột nhiên đối với mình phía trên Toya cười cười.

“Toya, có phải hay không có chút thích ta a!” Yukito cười đối với Toya nói.

Nghe được Yukito lời nói, Toya mau từ Yukito trên thân bò lên, ngay sau đó đem Yukito từ dưới đất kéo lên.

“Ngươi suy nghĩ nhiều!” Toya mặt không thay đổi đối với Yukito nói.

“Toya thực sự là ngạo kiều đâu!” Yukito lúc này mắt thấy Toya cười cười.

“Không, ta không phải là ngạo kiều!” Toya nhìn xem Yukito, mặt không thay đổi nói.

“Câu nói này cũng là ngạo kiều a!” Yukito khẽ cười nói.

“Không phải”

“Là”

“Không phải”

“Là”

“Đều nói không phải!”. Toya trên mặt lộ ra không nhịn được hướng Yukito nhìn lại.

...

Ngay sau đó hai người lâm vào dài đến 1 giây trầm mặc.

“Toya ta đói !” Yukito đột nhiên ôm bụng, đối với Toya nói.

“Ta đi làm cho ngươi!” Toya dù muốn hay không đi ra ngoài.

Nhìn thấy Toya đi ra ngoài, Yukito nhanh chóng kéo lại Toya tay áo.

“Lừa gạt ngươi!”

Nhìn thấy Yukito mỉm cười nhìn chính mình, Toya trên mặt đột nhiên đỏ lên.

“Ngươi không phải lên nhà vệ sinh sao, ngươi đi trước đi!” Toya hướng về phía Yukito nói.

“Cùng một chỗ a!”

“.... Ân”

..... Phía dưới tỉnh lược N chữ...

“Không nghĩ tới nhiệm vụ vậy mà mơ mơ hồ hồ hoàn thành.” Lúc này nằm ở Sakura trong ngực Thành Phủ lập tức vui vẻ lên. “Quả nhiên hai người bọn họ đã có ngọn lửa rồi, bằng không thì ta liền thêm điểm củi, sao có thể nhanh như vậy dựa sát rồi!”

Thành Phủ một bên thầm nghĩ lấy, một bên nhìn xem hệ thống cho mình ban thưởng trực nhạc.

【 Leng keng, chúc mừng túc chủ hoàn thành nhiệm vụ, ban thưởng: Ma lực 100 điểm, ban thưởng: Phong Ấn Thư, không gian ma lực tràn đầy, ban thưởng: Cầm Clow bài ngẫu nhiên kỹ năng rút thưởng ba lần.】

“Ha ha, rút thưởng vậy mà ba lần!” Thành Phủ nhìn mình ban thưởng, trong lòng lập tức trong bụng nở hoa. “Lần này hy vọng để cho Phong Chi xiềng xích tăng lên tới 4 cấp, không biết nó sẽ có hiệu quả gì!”

Lúc này, Thành Phủ đột nhiên nhìn một chút, chính mình mặt khác hai cái ban thưởng.

“Phong Ấn Thư, không gian ma lực tràn đầy? Là cái qq gì?” Thành Phủ trong lòng vụng trộm đối với hệ thống hỏi.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ