(PS: Tốt nhất một chương, Chương 28: tiến vào xét duyệt, không có biện pháp côn trùng, chỉ có thể đem cái kia “Bốn phía” Xóa bỏ ~ Chưa có xem đại đại tự động não bổ, thấy qua đại đại cho mấy đóa hoa tươi~ An ủi, an ủi côn trùng tâm linh bị thương a!!)
“Thành Phủ ngươi như thế nào mặt ửng hồng?” Thành Phủ bây giờ bởi vì, toàn bộ khuôn mặt lập tức hồng đến lỗ tai căn nơi đó, cho nên ở Thành Phủ sau lưng Sakura, thấy rõ ràng Thành Phủ “Sắc mặt”
“Có phải hay không thủy hơi nóng ?” Sakura lại hỏi tiếp.
Nghe được Sakura lời nói, Thành Phủ nhanh chóng lắc đầu.
“Thành Phủ nhìn ngươi chút tiền đồ kia, chút trình độ này liền đỏ mặt rồi! Cái này không phù hợp tác phong của ngươi a!” Thành Phủ ở trong lòng điên cuồng kêu gào.
“So Sakura tốt hơn dáng người ngươi cũng nhìn qua !” Thành Phủ ở trong lòng lại nói.
Bất quá nói đến đây, Thành Phủ mới cảm giác được buồn bực, mặc dù Thành Phủ 20 năm cũng là xử Nam, nhưng mà cũng không đến nỗi, bây giờ loại này nháo đến tình cảnh ngượng ngùng, Thành Phủ trong lòng có nhiều “Ô” Hắn so với ai khác đều biết.
Bằng không thì hắn cũng sẽ không nghiên cứu ra “Thiên nhãn” Loại kỹ năng này~
“Chẳng lẽ ta thích Sakura rồi!” Thành Phủ trong lòng, đột nhiên toát ra cái này ý tưởng đáng sợ! “Không thể nào, mới bao lâu!”
“Sẽ không! Sẽ không!” Ở trong lòng nhanh chóng gạt bỏ đi chính mình Thành Phủ, chậm rãi đem đầu đằng sau quay đi. “Nhất định là bây giờ chiến trận quá lớn!”
Bất quá Thành Phủ bây giờ nói mà nói, chính hắn cũng không tin, phải biết Clow bài mấy nữ sinh hắn hầu như đều nhìn qua , cũng không thấy vậy lúc hắn thuần như vậy tình~
“Thành Phủ ta cho ngươi kỳ lưng a!” Đột nhiên nghe được Sakura âm thanh.
Vốn là lập tức liền muốn xoay người Thành Phủ, trong nháy mắt lại đem đầu chuyển tới, ngay sau đó hắn nhanh chóng gật đầu một cái.
Sau đó qua không đầy một lát, Thành Phủ cũng cảm giác được một cái thịt thịt tay nhỏ, nhẹ nhàng bỏ vào trên lưng mình, ngay sau đó nó bắt đầu chậm rãi nhào nặn. Chà.
Sakura là cảm thấy Thành Phủ thân thể lại nhỏ, hơn nữa làn da cũng rất trắng, nàng sợ dùng chuyên môn chà lưng khăn mặt, cho Thành Phủ làm đau, cho nên nàng là trực tiếp dùng tay nhỏ nhào nặn. Xoa.
Bất quá Thành Phủ theo Sakura vừa tiếp xúc, trong nháy mắt hắn cảm giác một khắc này thời gian đình chỉ , Thành Phủ chậm rãi lấy tay, bỏ vào trái tim của mình bộ. Vị.
“Tao~ Nguy rồi~ Trái tim ngừng!” Phát hiện không có bình thường cảm giác, Thành Phủ lập tức giật mình nhìn về phía trước~
“Thùng thùng~ Đông~ Thùng thùng Đông Đông~”
Lúc Thành Phủ giật mình, đột nhiên hắn lại cảm nhận được cái kia quen thuộc chấn động, xác định trái tim lại trở về sau, Thành Phủ lập tức nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...