Chương 7: bay lượn tại phong chi xiềng xích

4 1 0
                                    




“Con chim này gì tình huống!” Thành Phủ im lặng nhìn xem trước mặt cái kia cự điểu.

Lúc này ba người bọn họ đều không nghĩ đến, cự điểu đã vậy còn quá dễ dàng liền bị thổi xuống tới.

Hơn nữa thật vừa đúng lúc, cự điểu cả người ngã lên nó bài xuất đi “Vàng bạc chi vật” lên.

Lúc này cự điểu có thể cũng mộng, nó ngã chổng vó sau đó hơn nửa ngày đều không động tĩnh.

Thành Phủ mấy người cũng không cho rằng, cự điểu từ đền thờ như vậy tiểu nhân đầu cửa bên trên ngã xuống, sẽ có sự tình gì, rõ ràng nó cũng một chốc, không tiếp thụ được sự thật này.

Thành Phủ lúc này nhìn xem chim khổng lồ quýnh dạng, lập tức hết ý kiến.

“Sakura ngay bây giờ, dùng Phong Bài!” Kero lúc này đột nhiên hướng về phía Sakura nói.

Thành Phủ nghe được Kero lời nói trợn trắng mắt, bây giờ cự điểu một bộ bị kích thích bộ dáng, xuất động Phong Bài thực sự có chút đại đề tiểu tố.

Mà Sakura bên này dù sao cũng là lần thứ nhất, nàng chưa bao giờ từng thấy tình huống như vậy, lúc này nghe được Kero lời nói, cuống quít gật đầu một cái.

Ngay sau đó, nàng trong nháy mắt đem trong túi Phong Bài lấy ra.

“Gió a! Thỉnh cuốn lên phong chi xiềng xích!” Sakura sau khi nói xong nhanh chóng đem Phong Bài ném ra ngoài, sau đó vung lên ma trượng, trong nháy mắt đem ma trượng bên trên miệng chim một mặt, chạm đến Phong Bài phía trên. Ngay sau đó Sakura dưới chân đột nhiên sáng lên một cái cực lớn ma pháp trận.

“Gió!”

Theo Sakura một tiếng la lên, đột nhiên một cỗ Cự Phong từ trong Phong Bài thổi ra, ngay sau đó Thành Phủ liền thấy một vị mỹ nữ từ trong Phong Bài chui ra.

“A Phong Bài bên trong mặt nữ nhân nguyên lai đẹp như vậy!” Thành Phủ nhìn thấy Phong Bài nguyên hình lúc thầm khen.

Từ trong Phong Bài chui ra mỹ nữ da thịt trắng như tuyết, cơ thể gắt gao bị gió bao khỏa, bởi vì gió buộc vòng quanh đường cong, cho nên nàng duyên dáng dáng người lập tức đột hiển đi ra.

Mà để cho người khen ngợi vẫn là Phong nữ khuôn mặt. Cái kia gò má đẹp đẽ, còn có cái kia không dính khói lửa trần gian bộ dáng bên trong, mang theo phần kia muốn cho người chinh phục cao lãnh.

Mà lúc này, đang Thành Phủ thưởng thức Phong nữ phần kia cao lãnh lúc, Phong nữ đã tới chim khổng lồ bên cạnh, lúc này khi nàng nhìn thấy chật vật cự điểu, trong nháy mắt tới thắng gấp, ngay sau đó cả người nàng ngẩn người ra đó.

Nói thật, cự điểu lúc này toàn thân dính đầy nó vật bài tiết, mà Phong nữ kỹ năng chính là đem thân thể của mình, hóa thành phong chi xiềng xích đem cự điểu gò bó, lúc này nàng vừa nghĩ tới chính mình dùng cơ thể đụng vào cự điểu, lập tức liền là một trận ác hàn.

Phong nữ lúc này ngẩn ra rất lâu, cuối cùng không nhịn được nàng, u oán hướng sau lưng Sakura 3 người nhìn sang.

“Phốc! Ha ha ha ha” Thành Phủ nhìn thấy Phong nữ tình huống, cuối cùng nhịn không được phá lên cười.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ