“Ân này mới đúng mà! Bé ngoan!” Nhìn thấy Thành Phủ gọi mình tỷ tỷ, mỹ nữ mỉm cười sờ lên Thành Phủ cái trán.
“Nữ nhân này thật đáng sợ!” Nhìn một chút , mỉm cười giống như gió xuân mỹ nữ, Thành Phủ ở trong lòng sợ sệt nghĩ đến.
Mà mỹ nữ mỉm cười cầm lấy một tấm giấy trắng, ngay sau đó phóng tới trước mặt mình nhìn lại.
“A”
Khi Thành Phủ nhìn thấy mỹ nữ trong tay giấy trắng lúc, trong nháy mắt ngẩn người ra đó.
Bởi vì tờ giấy trắng kia chính là, hệ thống cho mình tạo thân phận, vừa rồi Thành Phủ lúc đánh nhau, không cẩn thận rớt xuống, nếu như bị mỹ nữ nhìn thấy~
“Xong, xong, ta cái này Thành Phủ cái tên này xem như lạc thật!”
“Ân Thành Phủ~ CN tới du học sinh, không nghĩ tới ngươi tuổi còn nhỏ, vậy mà một người đi tới quốc gia khác du học, thật không dễ dàng a!” Mỹ nữ nhìn thật sâu Thành Phủ một mắt.
“Thì ra ngươi liền ở tại phụ cận đây, ta nói ngươi tại sao lại ở chỗ này!” Mỹ nữ một bên nhìn xem Thành Phủ tư liệu, một bên tự nhủ.
Bất quá khi Thành Phủ nghe được mỹ nữ nói lời lúc, lập tức sửng sốt ở chỗ đó, bởi vì mỹ nữ học nội dung, giống như cùng mình mới vừa nhìn thấy không giống nhau.
“Là Aomaki tiểu học 4 niên cấp học sinh, bất quá bởi vì từ báo danh bắt đầu, một ngày cũng không có tới đi học, cho nên bị trường học lệnh cưỡng chế nghỉ học~”
Mỹ nữ đọc đến nơi đây, hiếu kỳ hướng Thành Phủ nhìn lại.
“Trong nhà vì ngươi báo danh trường học, vì cái gì ngươi một ngày cũng không có đi trải qua?”
“A ngươi vấn đề này, hỏi ta đều không biết” Thành Phủ im lặng ở trong lòng nghĩ đến.
Bây giờ Thành Phủ liền biết, đây cũng là hệ thống tại thân phận của mình phía trên ra tay, Thành Phủ gãi đầu một cái, cảm thấy vẫn là phải hỗn qua trước mắt cửa này mới được.
“Ngạch cái kia trường học không có mỹ nữ!” Thành Phủ chững chạc đàng hoàng đối với mỹ nữ nói.
“A, nhân tiểu quỷ đại!” Mỹ nữ không nghĩ tới, Thành Phủ vậy mà cho mình dạng này một đáp án, lập tức cười lại sờ lên Thành Phủ đầu, đồng thời nhẹ nhàng đem Thành Phủ thân phận đưa tới Thành Phủ trong tay.
“Ta gọi Sonomi, về sau ngươi liền gọi ta Sonomi tỷ tỷ a!” Mỹ nữ mỉm cười đối với Thành Phủ nói.
“Sonomi tỷ tỷ!” Thành Phủ nhanh chóng ngọt ngào kêu lên, Thành Phủ biết, thêm một cái tỷ tỷ không có chỗ xấu, hơn nữa còn là một vị mỹ nữ tỷ tỷ.
“Ân” Sonomi nghe được Thành Phủ gọi mình tỷ tỷ, lập tức bắt đầu vui vẻ.
Hiện tại hắn nhìn xem Thành Phủ càng xem càng ưa thích, bởi vì Thành Phủ anh tuấn ngoại hình đích xác rất lấy vui.
Mặc dù Sonomi biết, Thành Phủ cùng mình nữ nhi lớn bằng, nhưng mà Sonomi chính là không hi vọng con nhà người ta gọi mình a di, bởi vì nàng vẫn là không tiếp thụ được tuế nguyệt thúc dục người lão a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...