“Không chỉ là nam sinh kia đâu! Những người khác cũng đều xuất hiện loại tình huống này !” Tâm tư tương đối nhẵn nhụi Tomoyo, trong nháy mắt chú ý tới bạn học khác.
Lúc này nếu như cẩn thận quan sát lời nói liền sẽ phát hiện, bây giờ tại sân luyện tập đồng học, mỗi người cái bóng đều cùng chủ nhân của mình chậm nửa nhịp, giống như muốn tùy thời thoát ly chủ nhân giống như!
“Tại trong Clow bài, giống như chỉ có ảnh bài có năng lực như thế!” Thành Phủ nhìn xem sân luyện tập tình huống nhíu mày. “Ảnh bài ban ngày không dễ bắt, hơn nữa bây giờ nhiều học sinh như vậy! Chúng ta buổi tối tới nơi này a.”
Thành Phủ quay người hướng về phía Sakura cùng Tomoyo nói.
“Ai” Nghe được Thành Phủ lời nói, Sakura đột nhiên sợ hãi kêu lên.
“Thế nào Sakura!” Thành Phủ hiếu kỳ hướng Sakura nhìn lại.
“Buổi tối.. Ở đây sẽ có hay không có u linh!” Sakura nói hướng về Tomoyo bên người nhích lại gần.
“Không có chuyện gì Sakura, buổi tối ta sẽ bồi tiếp ngươi!” Tomoyo nói vỗ vỗ Sakura bả vai, ra hiệu nàng sẽ một mực tại Sakura bên cạnh.
“Ân” Sakura vì chính mình trống kích động, sau đó điểm một chút cái đầu nhỏ.
....
Đến tan học thời gian, mặt trời chiều ngã về tây, lục tục ngo ngoe chạy về nhà học sinh, cái bóng bị trời chiều kéo rất nhiều rất dài dài.
Thế nhưng là tất cả mọi người không có chú ý tới, cái bóng của mình lúc này đi theo chủ nhân đi một nửa lúc, liền không tại đi về phía trước.
Sau khi cái bóng tại chỗ dừng lại một giây, bọn chúng trong nháy mắt hướng về trống rỗng lầu dạy học bay đi, thật giống như có ai đang triệu hoán bọn chúng.
Vừa đi ra lầu dạy học Sakura, Tomoyo, Thành Phủ 3 người nhìn xem tình huống trước mắt, lần lượt liếc nhau một cái, sau đó toàn bộ làm như không thấy giống như đi ra sân trường.
“Kia buổi tối 10 điểm, chúng ta ở cửa trường học tụ tập!” Thành Phủ hướng về phía Tomoyo nói.
“Hảo!” Tomoyo mỉm cười, hướng Thành Phủ hai người gật đầu một cái. “Cái kia Sakura, Thành Phủ, buổi tối gặp!”
“Ân buổi tối gặp!” Sakura mỉm cười đối với Tomoyo phất phất tay, sau đó mang theo Thành Phủ Hướng gia bên trong chạy tới.
Nhưng mà, khi ba người bọn họ đi xa sau, đột nhiên tại bọn hắn tách ra chỗ, một đoàn bóng đen từ trên mặt đất chui ra, từ từ bóng đen hội tụ thành một cái hình người, bởi vì hình người toàn thân bao phủ tại áo choàng màu đen ở giữa, cho nên thấy không rõ diện mạo vốn có.
Hình người hội tụ thành công sau đó, nhìn một chút 3 người rời đi phương hướng, sau đó làm một cái trầm tư hình dáng động tác, giống như đang suy tư cái gì!
....
Buổi tối 10 điểm...
Sakura, Thành Phủ còn có Kero 3 người, lúc này một bên đứng tại cửa trường học, một bên nhìn xem trước mặt đen như mực kia lầu dạy học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...