“Ngươi vì cái gì có thể kêu gọi ta?” Thủy nữ lại lần nữa thu hoạch năng lượng sau đó, nhìn xem nam tử trước mặt nhíu mày.
“Ta vì cái gì không thể!” Nam tử trắng Thủy nữ một mắt.
“Ngươi liền không sợ ta khôi phục năng lượng sau, trực tiếp tại công kích ngươi, ngược lại ngươi cũng không viết tên!” Thủy nữ đột nhiên cao ngạo hướng nam tử nhìn sang.
“Ngươi liền không sợ tại bị ta bắt được~ Trừng phạt gấp bội!” Nam tử cười híp mắt quét mắt Thủy nữ đuôi cá.
“Hừ” Thủy nữ trừng nam tử một mắt, sau đó hóa làm Clow bài, bay đến trong tay nam tử.
“Dạng này mới đúng chứ?” Nam tử nhìn thấy Thủy nữ khôi phục trở thành Clow bài, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Nói thật vừa rồi hắn đem Thủy nữ triệu hoán đi ra về sau, thật không có cân nhắc đến nàng lần nữa trốn tránh chuyện.
“Thành Phủ!” bầu trời đột nhiên vang lên một cái thanh âm thanh thúy.
Nghe được âm thanh, Thành Phủ mỉm cười đem cái đầu nhỏ giơ lên.
“Sakura!” Thành Phủ cười đối trên trời thiếu nữ hô.
“Xoát”
Theo Thành Phủ tiếng nói vừa ra, Sakura, Tomoyo còn có Kero, trong nháy mắt đi tới Thành Phủ bên cạnh.
“Nếu không phải là cảm nhận được ma lực của ngươi, thật đúng là tìm không qua tới!” Sakura cười nhìn một chút Thành Phủ.
“Thành Phủ, vì cái gì ngươi có thể sử dụng Clow bài?”
Kero hiếu kỳ, đứng tại trước mặt Thành Phủ. Vừa rồi Thành Phủ triệu hoán Clow bài lúc động tĩnh lớn như vậy, xa xa Sakura mấy người liền thấy.
Bất quá các nàng không thấy rõ, Thủy nữ phía dưới mặc tiểu. Quần. Quần chính là.
Thành Phủ nhìn xem Kero trợn trắng mắt.
“Ta một mực liền có thể dùng Clow bài, chỉ có điều ta không dùng xong !”
“Thành Phủ tại sao không dùng Clow bài đâu?” Sakura hiếu kỳ hướng Thành Phủ hỏi.
“Bởi vì ta chỉ cần vừa sử dụng Clow bài, ngươi lại muốn muốn dùng cái kia Trương Clow bài, liền phải chờ bên trên 2-3 giây, lúc gặp phải thời điểm, 2-3 giây thế nhưng là có thể phát sinh rất nhiều chuyện!”
Mặc dù Sakura sau này Clow bài càng ngày sẽ càng nhiều, nhưng mà Thành Phủ quyết định~ Không đến vạn bất đắc dĩ hắn thì sẽ không dùng Clow bài, Thành Phủ nắm giữ hệ thống, cũng nắm giữ Clow bài kỹ năng,. Mà Sakura vẻn vẹn chỉ có một bộ Clow bài tự vệ.
Nếu như Thành Phủ không cẩn thận, đem Sakura sau đó muốn sử dụng Clow bài dùng, cái kia Sakura sẽ lâm vào nguy hiểm, tại thời điểm chiến đấu, ai cũng khó mà nói tiếp đó sẽ phát sinh cái gì~
Nhìn thấy Thành Phủ quan tâm như vậy chính mình, Sakura trong lòng đột nhiên ấm áp.
“Không có việc gì! Ta cũng có năng lực của ta, chỉ cần Sakura trở nên mạnh mẽ , ta cũng sẽ trở nên mạnh mẽ!” Thành Phủ nhìn thấy Sakura trong mắt vậy mà ướt nhuận , nhanh chóng lại nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...