Kero gian phòng là chính nó thiết kế, phòng của hắn trên vách tường, dán đầy Kero tự luyến bức họa không nói, đồng thời, phòng của hắn trên mặt đất, khắp nơi đều là khả ái búp bê vải.( Phòng sách shu05.com)
Kero đang thoải mái nằm ở một cái, cực lớn cá sấu búp bê trên bụng, lười biếng hiện lên hình chữ đại, đồng thời hắn đang phát ra cực lớn tiếng ngáy thời điểm, nó trên mũi bong bóng cũng đi theo một hồi biến lớn, một hồi thu nhỏ.
Nhìn thấy Kero ngủ rất là thơm ngọt, Thành Phủ đi tới nó phía sau người trợn trắng mắt, Thành Phủ nhẹ nhàng ngồi xổm ở Kero bên cạnh, sau đó giơ tay phải lên, hướng về phía Kero dưới thân cá sấu đầu, chính là trọng trọng một chút.
“Hưu”
Cá sấu oa oa đầu bộ gặp trọng kích, bụng của nó đột nhiên bành trướng, mà ngủ ở cá sấu trên bụng Kero, bỗng nhiên cảm giác phần lưng bị người đẩy một chút, ngay sau đó khi nó xoa mắt tỉnh lại, hắn phát hiện mình cũng tại trên trời .
“Ài”
Nhìn thấy tình huống trước mắt, Kero nhanh chóng mở ra cánh ngừng trên không trung, hắn rất hiếu kì đến cùng chuyện gì xảy ra.
Thế nhưng là , Kero đột nhiên nhìn thấy một cái đại thủ hướng mình chộp tới, bàn tay tốc độ rất nhanh, Kero còn không có phản ứng lại, trong nháy mắt liền bị đại thủ chộp vào trong lòng bàn tay.
Khi Kero bị bắt lại lúc hắn mới phát hiện, bàn tay chủ nhân lại là Thành Phủ, mà Thành Phủ bây giờ đang một mặt nghiêm túc, ngồi ở Kero vừa rồi chỗ ngủ.
“Ta không có đắc tội hắn a!” Kero ở trong lòng sợ sệt nghĩ đến. “Đúng! Hắn vào bằng cách nào?” Kero vừa nghĩ đến vấn đề này.
Kero nghĩ tới đây, nhanh chóng hướng về cửa phòng nhìn lại.
“Ài” khi hắn nhìn thấy cửa phòng của mình, vậy mà hư không tiêu thất , lập tức phát ra một tiếng giật mình kêu thảm.
“Được rồi!” Nhìn thấy Kero hô to gọi nhỏ, Thành Phủ trợn trắng mắt, sau đó dùng một cái tay khác, nhẹ nhàng tại trên đầu nhỏ hắn mặt gảy một cái.
“Đông”
Bị gảy một cái sau, Kero nhanh chóng bưng kín “Thụ thương” chỗ.
Hắn biết Thành Phủ đánh cũng không đau, nhưng mà như thế nào cũng muốn giả ra rất đau bộ dáng, bằng không thì một hồi Thành Phủ tại tới trọng trọng một chút, vậy thật liền đau đớn.
Nhìn thấy Kero lại giả bộ, Thành Phủ lườm hắn một cái, ngay sau đó Thành Phủ đem Kero thả ra, sau đó nhìn một chút Kero.
“Kero! Bắt đầu từ ngày mai ngươi đi theo Sakura đến trường!”
“Ai”
Nghe được Thành Phủ lời nói, Kero lấy làm kinh hãi.
“Không phải đều là ngươi đi theo nàng đi sao? Ngươi cùng Sakura cáu kỉnh rồi?” Kero gãi gãi cái đầu nhỏ, hiếu kỳ đối với Thành Phủ nói.
“Ta sẽ rời đi Sakura một đoạn thời gian, nhưng mà Sakura nếu như xuất hiện nguy hiểm, nhất thiết phải trước tiên gọi điện thoại cho ta, ta ngay lập tức sẽ đuổi tới Sakura bên cạnh!” Thành Phủ vừa nói, một bên lung lay trong tay Tomoyo cho mình điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...