Chương 34: Cây bài & Mưa bài

1 0 0
                                    




“Nguyệt~” Nhìn thấy chính mình nhặt được một tấm Clow bài, Sakura kích động chạy lên lầu, nàng muốn đuổi nhanh đem trương này Clow bài khoe khoang cho Thành Phủ nhìn.

“Đinh linh linh~ Đinh linh linh~”

Sakura còn chưa hô ra khỏi Thành Phủ tên, đột nhiên điện thoại nhà vang lên.

Nghe được điện thoại âm thanh, Sakura chạy mau đến điện thoại bên cạnh, đem điện thoại cầm lên.

“Ngươi hảo đây là Kinomoto gia!” Sakura dùng thanh âm thanh thúy, hướng về phía đầu bên kia điện thoại nói.

“Sakura!”

“Ba ba?” Nghe được đầu bên kia điện thoại truyền đến âm thanh, Sakura lập tức nhận ra thanh âm chủ nhân, nàng không rõ ba ba vì cái gì gọi điện thoại tới, phải biết hắn vừa mới ra ngoài không đến bao lâu.

“Sakura, làm phiền ngươi xem, chúng ta ăn cơm trên bàn cơm, có hay không một cái màu lam phong thư?”

Nghe được ba ba lời nói, Sakura nhanh chóng “Đông Đông Đông” hướng phòng ăn chạy tới.

“Hoa lạp”

Kéo nhìn phòng ăn môn, Sakura liếc mắt liền thấy được trước mặt trên bàn cơm, dưới báo chí đè lên màu lam phong thư.

“Ba ba! Có!” Nhìn thấy màu lam phong thư, Sakura nhanh chóng hướng về phía ba ba nói.

“Xin lỗi Sakura, có thể hay không đem màu xanh da trời đó phong thư cầm tới trạm xe buýt.” Sakura ba ba lo lắng đối với Sakura nói. “Hôm nay ba ba muốn phát biểu nội dung, toàn bộ đều tại nơi đó mặt!”

Nghe xong ba ba nói ra, Sakura trong lòng cả kinh.

“Hảo! Ba ba ta bây giờ liền đi qua!”

Sakura nói xong cũng thật nhanh đem điện thoại quải điệu, sau đó cầm lấy trên bàn màu lam phong thư liền chạy ra ngoài, nàng biết lần này phát biểu sẽ đối với ba ba đỉnh trọng yếu, Sakura không muốn để cho ba ba làm trễ nãi lần này phát biểu sẽ.

“Thành Phủ! Kero! Ta có chút gấp chuyện ta muốn đi ra ngoài một chút!”

Nghe được Sakura lời nói, Thành Phủ cùng Kero cùng một chỗ đem cái đầu nhỏ đưa ra ngoài, nhìn thấy Sakura đem giày patin giày cũng đã mặc xong, bọn hắn một qi gật đầu một cái.

“Trên đường cẩn thận!” Kero hòa Thành Phủ hướng về phía Sakura hô.

“Ân” Nghe được lời của hai người, Sakura gật đầu cười, sau đó nàng cầm màu lam phong thư liền thật nhanh liền xông ra ngoài.

Mà đồng thời, tại Sakura vừa rồi gọi điện thoại điện thoại trên bàn, một tấm Clow bài đang phía trên yên tĩnh nằm, đồng thời theo Sakura mở cửa lúc thổi tới một trận gió, Clow bài nhẹ nhàng bị gió thổi lên, sau đó hướng về Sakura vừa rồi mở ra tầng hầm bay đi.

Hưu

Đi tới tầng hầm sau, Clow bài trên không trung đi một vòng, sau đó nhẹ nhàng rơi xuống một cái dưới đáy bàn.

Mà tại dưới mặt bàn, cũng có một tấm cùng Clow bài lớn nhỏ giống nhau tấm thẻ, bất quá trên thẻ mặt bởi vì toàn bộ đều là mực nước, cho nên thấy không rõ nó diện mạo vốn có.

Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ