Xoát..
Bang..
Đột nhiên toàn bộ chim cánh cụt quán, vang lên âm thanh lớn, nghe được âm thanh tất cả người xem đều hướng về phương hướng âm thanh phát ra nhìn lại.
Lúc này làm bọn hắn ánh mắt tập trung ở nguồn thanh âm lúc, lập tức giật mình phát hiện, tại trước mặt bọn hắn vách tường thủy tinh trong góc, vậy mà nát một cái hố, cửa hang có bàn tay rộng như vậy, nhưng lại rất mỏng, mỏng như tờ giấy..
Hơn nữa vết cắt nhìn vô cùng bóng loáng.
Lúc này vách tường thủy tinh mặt khác, chim cánh cụt trong hồ thủy đang thuận theo thật mỏng cửa hang, hướng ra phía ngoài chảy.
“Có phải hay không thủy tinh cường lực chất lượng không dễ lái rách ra?” Một cái người xem nhìn xem thật mỏng động tự nhủ.
Mà lúc này, có người chú ý tới, cuốn lấy chim cánh cụt cùng mỹ nữ chăn nuôi viên vòng xoáy, không biết lúc nào biến mất.
Nhìn thấy chim cánh cụt cùng mỹ nữ chăn nuôi viên đều vô sự, tất cả mọi người đều nhẹ nhàng thở ra.
Vậy mà lúc này, tại không có người chú ý tới chỗ, một đôi oán hận con mắt, đang nhìn chòng chọc vào cầm camera Tomoyo, xác thực nói, nó đang theo dõi Tomoyo trong ngực cái kia túi sách.
Cảm nhận được ánh mắt, Thành Phủ lặng lẽ từ trong túi xách, lộ ra cái đầu nhỏ, ngay sau đó hắn tức giận Hướng Nhật quang phương hướng nhìn sang.
Ngay mới vừa rồi, Thành Phủ nhìn thấy Clow bài liền cành đều không để ý chính mình, lập tức lửa giận cọ cọ dâng đi lên, hắn nhưng không có Clow bài nhàn nhã như thế.
Bây giờ trong ao chim cánh cụt, cũng đã bắt đầu mắt trợn trắng , Thành Phủ làm sao có thể cùng Clow bài ở đây hao tổn.
Tất nhiên câu thông không được, cái kia Thành Phủ chỉ có thể tới cứng , Thành Phủ từ trước đến nay không phải cái gì thiện nam tín nữ. Bây giờ Sakura cấp bách tay đều nhanh gõ trầy da, đặt tại bình thường, Sakura đi cọng tóc Thành Phủ đều đau lòng hơn nửa ngày, mà bây giờ loại tình huống này, hắn làm sao có thể cho phép.
Tức giận Thành Phủ triệu hồi ra cánh màu đen sau đó, trực tiếp đem ma lực áp súc thành một cái Phong Nhận, Thành Phủ liền suy xét cũng không có, trong nháy mắt dùng Phong Nhận hướng về Clow bài phương hướng, bắn tới.
Xoát..
Bang
Thành Phủ cảm giác nói cho hắn biết, cái kia phiến Phong Nhận xuyên qua thủy tinh cường lực sau đó, đánh trúng Clow bài.
Quả nhiên, qua không đầy một lát, một vệt bóng mờ, ở trước mặt hắn trong nước hiện ra, hư ảnh hiển hiện ra lúc, lập tức dùng ánh mắt giật mình hướng Thành Phủ nhìn lại.
Rõ ràng nó không có dự liệu được, Thành Phủ vậy mà đuổi tại trước mặt nhiều người như vậy động thủ, lúc này hư ảnh phần eo phá vỡ một cái vết thương.
Bất quá bây giờ miệng vết thương của nó, đang vô cùng tốc độ nhanh khép lại, trong chớp mắt hư ảnh vết thương khôi phục hoàn hảo như lúc ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...