“A”
Nghe được hệ thống nhắc nhở, Thành Phủ lập tức cười nhìn một chút bên người Ảnh nữ, nhìn thấy Ảnh nữ toàn bộ gương mặt cũng là đỏ bừng, Thành Phủ vừa cười, một bên nhẹ nhàng đem nàng đẩy lên cửa gian phòng.
“Tốt, đi ngủ sớm một chút a!” Thành Phủ hướng về phía Ảnh nữ cười cười, sau đó vui vẻ rời đi phong ấn sách không gian.
Phong nữ ghé vào cạnh cửa, nhìn xem rời đi Thành Phủ, lập tức ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Phía ngoài một màn nàng đã sớm thấy được, nàng ngay từ đầu không ra, là bởi vì nàng biết Thủy nữ không thích nợ ân tình người ta, về sau là bởi vì, nàng chẳng biết tại sao~ Trong lòng đối với Thành Phủ có chút ít hơi sợ, nàng luôn cảm giác chính mình luôn có thua vào tay hắn một ngày.
“Ta vì sao lại đáng sợ như thế ý nghĩ?” Phong nữ phát điên ở trong lòng nghĩ đến.
~~
Lại qua mấy ngày, cuối cùng đã tới chủ nhật~
Hôm nay Sakura lên phá lệ sớm, nàng hoạt bát, thu lại chính mình ba lô nhỏ.
Sakura ra ngoài ba lô, là một cái màu trắng trứng gà tạo hình, trứng gà hai bên trái phải đều có một đôi kim sắc cánh nhỏ, Sakura lúc nào cũng thích gọi nó trứng gà túi xách.
Nhẫn nhịn một tuần lễ Sakura, cuối cùng trông nghỉ định kỳ, hôm nay nàng thế nhưng là chuẩn bị cùng Tomoyo, thật tốt tại công viên cây cối um tùm lớn chơi một hồi.
“Tốt!” Nhìn thấy tất cả mọi thứ chuẩn bị đầy đủ, Sakura vui vẻ phủi tay.
“Thành Phủ, ta đi xuống trước ăn điểm tâm, một hồi ta lấy cho ngươi ăn ngon bánh pudding đi lên!”
“Ân” Nghe được Sakura lời nói, Thành Phủ gật đầu cười.
khí trời bên ngoài phá lệ tốt, Thành Phủ cảm thấy ngẫu nhiên đi ra ngoài chơi một chút cũng không tệ, vừa vặn buông lỏng một chút tâm tình. Nói thật vốn là hôm qua, Thành Phủ liền nghĩ cùng Sakura đi ra ngoài chơi, thế nhưng là từ thứ năm, liền bắt đầu rơi ra tí tách mưa nhỏ.
Thế là trận này mưa nhỏ, từ thứ năm một mực bỏ vào thứ bảy buổi tối, đáng ghét thời tiết tiếp theo một lát tinh một hồi, bởi gì mấy ngày qua coi như không mưa cũng là âm độc, cho nên thời tiết này để cho Thành Phủ cùng Sakura đều rất không vui.
“Bình thường cũng là ước gì Clow bài xuất hiện! Hôm nay Clow bài cũng không cần đi ra rồi hả!” Thành Phủ nhìn một chút khí trời bên ngoài thầm nghĩ đến.
“Ta giống như nghe được có người tại nói bánh pudding!” Kero sâu kín từ phong ấn trong sách chui ra, sau đó nó hưng phấn đi tới Thành Phủ bên người.
Nhìn thấy Kero hưng phấn như thế, Thành Phủ hướng về phía nó trợn trắng mắt.
“Vừa nghe đến ăn ngươi cứ như vậy hưng phấn!”
“Ai nha, ngươi đang khen ta ta sẽ ngượng ngùng!” Kero nghe được Thành Phủ lời nói, lập tức vui vẻ gãi đầu một cái.
“~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...