“Đến cùng chuyện gì xảy ra?” Sau đó chạy tới Sakura, hiếu kỳ hướng bên người Thành Phủ hỏi.
Dưới lầu lúc, Sakura chỉ nghe được, Tomoyo để cho chính mình từ xe thương vụ bên trong cầm quần áo, đợi nàng chạy đến trên lầu thời điểm, ảnh bài cùng Tomoyo đã tiến vào trong toilet .
Sakura cầm quần áo đưa tới sau đó, liền từ phòng vệ sinh đi ra, nàng cũng không biết vừa rồi đến cùng xảy ra chuyện gì.
“Ngạch một lời khó vào a..” Thành Phủ lúng túng hướng Sakura liếc mắt nhìn.
Lúc này Sakura nghe được Thành Phủ lời nói, hiếu kỳ méo một chút cái đầu nhỏ.
“Tomoyo cùng ảnh bài cùng một chỗ sẽ có hay không có chuyện a?” Sakura lo lắng hướng Thành Phủ hỏi.
“Không có chuyện gì!” Thành Phủ lúc này cười lắc đầu.
Mà bên này Thành Phủ tiếng nói vừa ra, Tomoyo liền dắt ảnh bài tay đi ra.
Khi Thành Phủ nhìn thấy từ bên trong đi ra ngoài ảnh bài lúc, lập tức hai mắt tỏa sáng, ảnh bài lúc này thân trên đổi một kiện màu xám áo sơmi, phía dưới thì xuyên qua một đầu màu xám tiểu váy ngắn, trên đùi nhiều thêm một đôi màu đen quần bó.
Dưới chân trên mặc một đôi màu nâu giày da nhỏ, bộ trang phục này lập tức đem ảnh bài khả ái nổi bật đi ra, lúc này phía sau của nàng vẫn khoác lên một cái áo choàng, bất quá áo choàng so với nàng bên trên một kiện nhỏ rất nhiều.
Ảnh bài bên trên một kiện áo choàng, là trực tiếp đem Ảnh nữ bao khỏa vô cùng kín đáo, cho nên Thành Phủ mới không biết ảnh bài diện mạo vốn có, mà món này áo choàng vẻn vẹn vừa đến Ảnh nữ bắp chân nơi đó, không chỉ không có bên trên một món thần bí, ngược lại còn vì Ảnh nữ tăng thêm một tia tiểu hoạt bát.
“Ân bộ y phục này..” Thành Phủ mỉm cười gật đầu. “Nhìn khả ái nhiều!”
Nghe được Thành Phủ lời nói, ảnh bài khuôn mặt thoáng đỏ lên, sau đó nàng nhìn cũng không nhìn Thành Phủ một mắt, trực tiếp hướng Sakura đi đến.
“Hừ còn cần ngươi nói!” Ảnh nữ đi đến Thành Phủ bên cạnh lúc, trừng mắt liếc hắn một cái.
【 Leng keng, ảnh bài đối với túc chủ độ thiện cảm đề thăng, bây giờ độ thiện cảm vì.10】
“Hắc, có hệ thống! Chuyên trị đủ loại ngạo kiều!” Thành Phủ trong lòng vui lên. “10 liền 10 a, cảm tình là cần chậm rãi bồi dưỡng, loại vật này không vội vàng được!”
Ảnh nữ lúc này kèm theo Sakura ánh mắt tò mò, đi tới bên cạnh nàng.
Sau đó nàng xem nhìn Sakura, ngay sau đó cúi xuống cái đầu nhỏ.
“Ngươi phong ấn ta đi!”
Nghe được Ảnh nữ lời nói, Sakura hiếu kỳ hướng Thành Phủ cùng Tomoyo nhìn lại. Nhìn thấy hai người đều mỉm cười gật đầu, thế là nàng nhẹ nhàng đem ma trượng lấy ra.
“Clow bài, mời ngươi biến trở về bộ dáng lúc trước!” Sakura tiếng nói vừa ra, Ảnh nữ toàn thân liền phân ra mấy cái hắc tuyến, sau đó hướng về Sakura ma trượng hội tụ đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...