“Cha! Ta cái này đại hào luyện phế đi, ngày khác ngươi cùng lão mụ sinh cái tiểu hào chơi đùa!”
Lúc này trắng noãn trong phòng bệnh, một vị thiếu niên đầu trọc nằm ở trắng noãn giường lên, hắn một bên mỉm cười, một bên nhìn xem trước mặt một đôi trung niên nam nữ.
Trung niên nam nữ bây giờ con mắt đều đỏ đỏ, nghe được thiếu niên lời nói, hai người đều trắng thiếu niên một mắt.
“Ngươi biết ngươi cái số này phế đi lão tử bao nhiêu tinh lực, thương liều, thương thận, thương túi tiền.. Ngươi nói lại lần nữa lập nick liền lập nick!” Ngồi ở giường bên cạnh nam tử trung niên, u oán đối với đầu trọc thiếu niên nói.
Trung niên nữ tử lúc này xoa xoa nước mắt, hướng về phía trước mặt hai cha con cười cười.
“Không có việc gì.. Lão thành, chúng ta tại sinh một đứa con trai sau đó, Thành Phủ trang bị chúng ta có thể đưa cho hắn dùng.”
Nghe được mẹ mình lời nói, thiếu niên đầu trọc cười.
“Không có việc gì! Ta cái kia y phục rách rưới tùy tiện hắn xuyên! Thông qua chuyện này chứng minh, ta Thành Phủ trong nhà lão đại địa vị không thể lay động...” Thành Phủ nghe được mẹ mình, muốn để chính mình không ra đời đệ đệ, xuyên chính mình còn lại quần áo rất là vui vẻ.
Tất nhiên đệ đệ không cách nào hưởng thụ được đãi ngộ của mình, chứng minh mình tại phụ mẫu trong mắt đầy đủ yêu chiều.
Nhưng mà Thành Phủ còn chưa nói xong.. Thành Phủ lão mụ lại nói tiếp.
“Hơn nữa Thành Phủ hậu cung quân đoàn, cũng có thể lưu cho hắn dùng, Thành Phủ nữ tiểu đệ bên trong, có mấy cái cũng là giáo hoa, ta đã sớm muốn cho các nàng làm con dâu ta .”
Nghe đến đó, Thành Phủ sắc mặt biến đổi lớn, sau đó hắn u oán hướng mình lão mụ liếc mắt nhìn.
Ngay sau đó hắn khẽ cười một cái, sau đó hắn lại biến sầu não.
“Cha mẹ, ta yêu các ngươi!” Thiếu niên sau khi nói xong, khóe mắt chảy nước mắt, ngay sau đó thiếu niên mỉm cười, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Thiếu niên tên là Thành Phủ, một cái vừa quen tai lại quái dị tên, vốn là Thành Phủ đùa B lão ba, muốn cho hắn lấy tên “Thành Đinh Đinh” , thế nhưng là tại bị Thành Phủ lão mụ một trận đánh tơi bời sau đó, nàng lão mụ tự thân vì Thành Phủ trang bị cái tên này.
Thành Phủ lão mụ hy vọng Thành Phủ, khéo léo một chút, cáo già một chút tốt hơn, dạng này mới có thể không bị người khi dễ, nàng không muốn để cho Thành Phủ giống cha hắn như thế.. Là cái đùa B.
Bây giờ Thành Phủ suy nghĩ một chút cũng có chút thẹn với mẹ mình, hắn cảm giác mình làm đến phủ ( Mục nát ), thế nhưng là liền làm không đến thành.
Xác thực tới nói Thành Phủ là một cái mục nát nam, một cái thích xem nam nam dắt tay mục nát nam, đương nhiên giới hạn nơi này, Thành Phủ không phải pha lê, hắn chẳng qua là khi nhìn thấy trên đường hai người nam nam dắt tay lúc, lại đột nhiên cảm thấy khó hiểu hưng phấn.
Đồng thời trong lòng của hắn sẽ âm thầm may mắn, trên thế giới lại nhiều một đôi cơ tình bắn ra bốn phía, thiếu đi một đôi đối thủ cạnh tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanficTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...