Lúc này, tại Thành Phủ ngủ sau nửa đêm, Ảnh nữ nằm ở chính mình tiểu giường phía trên, nghĩ đến sự tình vừa rồi, Ảnh nữ cảm thấy đến bây giờ, mặt của nàng còn tại nóng lên.( Sách ^ Phòng * Tiểu } Nói + Lưới )
“Mắc cỡ chết người ta rồi!” Ảnh nữ thẹn thùng, đem toàn bộ khuôn mặt chôn ở trong gối mặt. “Cái kia đại phôi đản!”
... Mà lúc này Phong nữ, đồng dạng cắn răng nghiến lợi ghé vào giường lên.
“Đáng giận có cái gì tiện nghi, đều bị cái kia hỗn đản chiếm hết!”
.....
Sau đó mấy ngày ngược lại là gió êm sóng lặng, một mực bồi tiếp Sakura Thành Phủ, cũng không phát hiện Clow bài xuất hiện dấu hiệu.
Tại trong mấy ngày này, vốn là Thành Phủ là muốn tiến vào trong không gian, cùng hai nữ bồi dưỡng một chút tình cảm.
Thế nhưng là hai người bọn họ, bởi gì mấy ngày qua trong lúc rảnh rỗi vậy mà bế quan. Cái này khiến Thành Phủ rất là khó chịu, bây giờ muốn để các nàng đi ra, cũng chỉ có Sakura mới có thể triệu hoán đi ra .
Bởi vì việc này, để cho Thành Phủ cũng hoài nghi, trong không gian có ma lực đến cùng là tốt là xấu.
Bất quá khi Thành Phủ nhìn thấy vui vẻ Sakura lúc, hắn lập tức cảm thấy hẳn không phải là chuyện xấu.
Dù sao làm Phong nữ, Ảnh nữ các nàng thực lực thăng lên lúc, cái kia Sakura sử dụng uy lực của các nàng , cũng sẽ tăng lên.
.....
“Thành Phủ lên giường rồi!” Một ngày sáng sớm, Sakura đột nhiên đi tới giường bên cạnh, ngay sau đó đối chính đang ngủ giấc thẳng Thành Phủ hô.
Nghe được Sakura âm thanh, Thành Phủ mơ mơ màng màng mở mắt.
“Hôm nay đây là mặt trời mọc từ hướng tây rồi, Sakura vậy mà lại lên sớm hơn ta!”
Nghe được Thành Phủ lời nói, Sakura tức giận trừng Thành Phủ một mắt.
“Hôm nay là chúng ta ngoài trường dạy học ngày!” Sakura tút tút lấy miệng, hướng về phía Thành Phủ nói.
“Ngoài trường dạy học ngày?” Thành Phủ tò mò hỏi.
“Chính là hôm nay, chúng ta không dùng tại trường học đến trường, trường học an bài chúng ta, chia mấy tổ đi thăm đủ loại công cộng công trình!”
“Trường học các ngươi sân trường sinh hoạt, thật đúng là phong phú a!” Thành Phủ nghe được Sakura lời nói cười cười. “Vậy các ngươi nhóm này đi thăm cái nào công cộng công trình?” Thành Phủ một bên rửa mặt vừa hướng Sakura hỏi.
“Thủy cung!” Sakura lúc này cười đối với Thành Phủ nói.
.....
“Nhìn đem Sakura vui!” Thành Phủ nhìn xem một bên vui vẻ Sakura cười cười.
“Bởi vì Sakura, thích nhất đi bộ đường xa cùng vận động rồi!” Tomoyo một bên mỉm cười, một bên nhìn xem Sakura.
“Lại nói, đi tới Thủy cung, ngươi cũng muốn dùng camera chụp Sakura a!” Thành Phủ nhìn một chút, vẫn cầm máy quay phim, ra sức quay chụp Sakura Tomoyo, lập tức có chút im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cardcaptor Sakura Chi Ta Là Phong Ấn Sách
FanfictionTự scan file :)) 【 Phi Lô mạng tiếng Trung A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Cardcaptor Sakura chi ta là phong ấn sách 】《Cardcaptor Sakura check 》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《RE:ZERO》 nội dung vở kịch đã xong xuôi, 《 Giáp Thiết Thành 》 nội dung vở kịc...